Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho gây sốc: "Chấn thương của Pogba... tốt cho MU"

Thứ Ba 03/10/2017 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Bồ Đào Nha khẳng định ông không bao giờ nhớ những cầu thủ chấn thương và coi đó là cơ hội tốt để những người còn lại được thể hiện mình.

Paul Pogba dính chấn thương ngay trong ngày ra quân Champions League mùa giải năm nay và dự kiến phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng, đồng nghĩa đến cuối năm 2017 này. Không phải bàn cãi về đẳng cấp và vai trò của tiền vệ người Pháp, đương nhiên đây là tổn thất cực lớn của Man Utd trong giai đoạn này.

Mourinho gay soc Chan thuong cua Pogba tot cho MU hinh anh
Chấn thương của Pogba... tốt cho MU

Mặc dù vậy như lời của HLV Jose Mourinho, ông bất ngờ khẳng định đây chính ra lại là tin tốt lành cho Quỷ Đỏ thành Manchester khi cơ hội thi đấu được trao cho những cầu thủ khác cũng mong muốn được thể hiện mình. Phát biểu của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha:

“Chúng tôi không bao giờ nhớ nhung những cầu thủ chấn thương, đó nên là cách nhìn nhận vấn đề đúng đắn. Thay vào đó, hãy coi đó là cơ hội cho những cầu thủ khác đứng lên thể hiện mình. Chính vì vậy, tôi nghĩ chấn thương của Pogba tốt cho Man Utd. Nếu cứ kêu ca về sự vắng mặt của ai đó, điều này đồng nghĩa bạn không tin tưởng những người còn lại và tất nhiên không nên chút nào.”

Cái lý của Mourinho đã được thực tế chứng minh. Kể từ khi Pogba chấn thương, Fellaini đã thay thế xuất sắc vị trí của anh ở khu trung tuyến bên cạnh Matic. Thậm chí, tiền vệ người Bỉ đã ghi 4 bàn thắng trong mùa giải này, với gần đây nhất là cú đúp tung lưới Crystal Palace. Chứng kiến phong độ của người đồng đội đàn anh, hẳn Pogba cũng yên tâm ngồi ngoài dưỡng thương cho đàng hoàng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X