Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho gây sốc: “19 tay HLV NHA gộp lại cũng chẳng bằng tôi”

Thứ Ba 28/08/2018 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu sau trận MU 0-3 Tottenham đầy giận dữ. Ông yêu cầu sự tôn trọng tới từ cánh phóng viên sau những câu hỏi họ đặt ra về thất bại mới nhất của M.U.
 

M.U thua thảm Tottenham


Tiếp đón Tottenham tới sân nhà ở vòng 3 giải Ngoại hạng Anh, M.U hy vọng xóa đi nỗi thất vọng của thất bại 2-3 trước Brighton trước đó. Nhưng rốt cuộc, Quỷ đỏ lại thêm một lần tay trắng và lần này còn ê chề hơn.

Sau hiệp 1 không đến nỗi nào, M.U đã rơi vào trạng thái vỡ trận trong phần còn lại. 5 phút đầu hiệp 2, lưới của họ đã rung lên sau pha đánh đầu của Harry Kane. 2 phút sau, Lucas Moura đá nối thành công sau cú căng ngang của Christian Eriksen nhân đôi cách biệt.

Jose Mourinho phát biểu sau trận MU 0-3 Tottenham  hình ảnh
M.U để thua Tottenham 0-3 trên sân nhà

Khi bàn rút ngắn tỷ số còn chưa thấy đâu, M.U đã phải chịu một đòn rất đau. Từ một pha phản công, Lucas ấn định chiến thắng 3-0 cho Spurs. Đây là thất bại nặng nề nhất Jose Mourinho phải hứng chịu trên mọi mặt trận ở sân nhà.


Mourinho giận dữ


Từ đầu mùa tới nay, Mourinho đã hứng chịu rất nhiều áp lực. Sau một loạt trận giao hữu không thành công là trận thua 2-3 Brighton và giờ là màn bị Tottenham vùi dập. Trong một cuộc họp báo, Jose Mourinho phát biểu sau trận MU 0-3 Tottenham.

HLV Mourinho that vong

Mourinho phát biểu sau trận MU 0-3 Tottenham


Ở đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tỏ ra đầy giận dữ khi một phóng viên nhấn mạnh thực tế nhiều người hâm mộ M.U đã ra về sớm trong hiệp 2 với Tottenham. “Chúng tôi đã thất bại trước Sevilla tại Champions League mùa trước và xứng đáng nhận những la ó bởi chúng tôi chơi không tốt, không đủ nguy hiểm và Sevilla xứng đáng giành chiến thắng.”

“Nhưng hôm nay, các cầu thủ rời sân sau trận thua sân nhà và được hoan nghênh bởi vì họ xứng đáng. Vì vậy, bạn phải tiếp tục cố gắng, cố gắng và cố gắng. Tiếp tục cố gắng, tiếp tục cố gắng.”

“Quan trọng là kết thúc. Kết quả hôm nay là 3-0, nhưng đừng quên rằng tôi đã giành được 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, hơn 19 HLV khác cộng lại. 3 cho tôi và chỉ 2 cho họ. Tôn trọng, tôn trọng, tôn trọng.”

Ngay cả khi bước ra khỏi phòng họp báo, Mourinho vẫn tiếp tục lặp lại 2 từ “tôn trọng”.

Xem lại video tổng hợp trận đấu MU 0-3 Tottenham (Vòng 3 Premier League 2018/19):



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X