Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho gạt Rashford và sử dụng Lukaku ở trận gặp Bournemouth

Thứ Sáu 02/11/2018 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku đá chính trước Bournemouth, điều đó đồng nghĩa với việc Marcus Rashford sẽ trở lại băng ghế dự bị. Mourinho đã đích thân lên tiếng khen ngợi chân sút người Bỉ sau trận thắng Everton 2-1.

Mourinho động viên Lukaku


Trong chiến thắng 2-1 trước Everton cuối tuần trước, tiền đạo Romelu Lukaku ngồi dự bị. Thay vào đó, Mourinho sử dụng Marcus Rashford ở vị trí trung phong. Cầu thủ người Anh tuy không ghi bàn nhưng chơi khá tốt, tốc độ của anh thúc đẩy những đợt tấn công của M.U nhanh hơn và nguy hiểm hơn.
 
Romelu Lukaku đá chính trước Bournemouth hình ảnh

Lukaku ngồi dự bị trong trận đấu với Everton


Romelu Lukaku sau đó được đưa vào sân ở phút 64, gần 30 phút có mặt trên sân cầu thủ người Bỉ không thể hiện được gì nhiều. Tiền đạo mang áo số 9 có cơ hội duy nhất, nhưng lại đánh đầu ra ngoài trong tư thế không bị ai kèm.

Thậm chí Alan Shearer nói về MU, cựu sao tuyển Anh khẳng định Quỷ đỏ chơi tốt hơn khi không có Romelu Lukaku trong đội hình. 

Mặc dù cầu thủ 25 tuổi chơi không quá tốt ở trận đấu với Everton, song Mourinho vẫn lên tiếng khen ngợi: “Cậu ấy nhanh nhẹn và di chuyển tốt hơn, khả năng giữ bóng của Lukaku cũng tốt hơn hẳn so với trận đấu với Juventus. Cậu ấy cần tiếp tục hoàn thiện mình”.
 


Lukaku trở lại đá chính trước Bournemouth

 


Cuối tuần này, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth ở vòng 11 Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu rất khó khăn với Quỷ đỏ bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ cực cao khi đã thắng 3 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, xếp thứ 6 trên BXH chỉ kém Top 4 có 2 điểm.
 
Lukaku nhieu kha nang se tro lai da chinh thay Rashford o tran gap Bournemouth

Lukaku nhiều khả năng sẽ trở lại đá chính thay Rashford ở trận gặp Bournemouth


Romelu Lukaku đá chính trước Bournemouth, điều đó đồng nghĩa với việc Marcus Rashford sẽ trở lại băng ghế dự bị. Theo Daily Mail và ESPN, Mourinho rất hài lòng với sự thay đổi của Lukaku trong một tuần gần đây.

Với việc tập luyện tích cực và quyết tâm ghi bàn trở lại, Lukaku sẽ được Mourinho đưa trở lại danh sách xuất phát. Hiện cầu thủ sinh năm 1993 đang trải qua 9 trận liên tiếp không ghi bàn trên mọi đấu trường. 

Juan Mata và Anthony Martial nhiều khả năng sẽ chơi bên cạnh Lukaku. Alexis Sanchez và Jesse Lingard đều trở lại băng ghế dự bị trong trận đấu với Everton, họ dự kiến sẽ tiếp tục ngồi dự bị trước Bournemouth.

M.U đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém 5 điểm so với Top 4 và 9 điểm so với đội đầu bảng Man City. Để tiến gần hơn đến nhóm đầu Quỷ đỏ buộc phải giành 3 điểm trên sân của Bournemouth.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X