Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho gặp khó khăn lớn khi chuẩn bị trước mùa giải

Chủ Nhật 15/07/2018 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh chuẩn bị khép lại với nhiều tiếc nuối, nhưng HLV Jose Mourinho phàn nàn về World Cup, khi giải đấu đã lấy mất quá nhiều cầu thủ của ông.


M.U không có sự chuẩn bị tốt nhất
 

Sau một mùa giải khó khăn và không giành được bất kỳ danh hiệu nào, đội chủ sân Old Trafford sẽ chính thức hội quân vào cuối tuần này. Họ sẽ tập trung trở lại và lên đường sang Mỹ, chuẩn bị đá giải ICC và tích lũy lại thể lực cho toàn đội. Tuy nhiên, rất nhiều cầu thủ của M.U không thể tham dự “pre-season”.
 
Cụ thể, hơn 10 nhân tố của Quỷ đỏ đang là trụ cột của những đội bóng tại World Cup, và vẫn còn 7 cầu thủ (của Anh, Pháp, Bỉ) chinh chiến cho đến những ngày thi đấu cuối cùng.
 
“Chúng tôi không thể bắt đầu chuẩn bị cho Premier League ngay lúc này” – Jose Mourinho tỏ ra không hài lòng, “bởi vì cầu thủ của chúng tôi còn đang ở nước Nga. Đó quả là một điều đáng xấu hổ với những giải đấu hàng đầu châu Âu.”

Mourinho phàn nàn về World Cup đã lấy đi của ông những cầu thủ tốt nhất

Mourinho phàn nàn về World Cup đã lấy đi của ông những cầu thủ tốt nhất


“3 tuần nghỉ ngơi, tôi nghĩ đó là khoảng thời gian tối thiểu để họ lấy lại thể lực, tinh thần, động lực để quay lại với bóng đá. Đưa họ trở về trước đó ư? OK thôi, tôi sẽ để họ đá trận đầu tiên mùa giải, và sau đó tôi sẽ mất họ vì chấn thương trong 3-4 tháng.”
 
“Tôi nghĩ 3 tuần là thời gian chúng tôi thiếu vắng các cầu thủ, điều đó có nghĩa họ sẽ chỉ trở lại ngay trong tuần Premier League khai mạc, và sẽ không sẵn sàng trong trận đầu tiên mùa giải. Điều này thật khó hiểu, khi chúng tôi chỉ có vỏn vẹn 1 tuần để chuẩn bị cho toàn bộ các cầu thủ” – Mourinho phàn nàn về World Cup.
 
Vào ngày 5/8 tới đây, Quỷ đỏ sẽ có trận giao hữu quan trọng với Bayern Munich. Nhưng với những gì Người đặc biệt chia sẻ, rõ ràng M.U không thể sự dụng những quân bài chất lượng nhất. Ở kỳ đại hội tiếp theo, mọi thứ có lẽ còn khó khăn hơn nhiều, khi nước chủ nhà Qatar sẽ bắt đầu World Cup 2022 vào mùa đông.

Thêm bằng chứng cho thấy M.U sắp có được người hùng ĐT Croatia
Báo giới Anh mới đây đã xác nhận việc người đại diện của tiền vệ Ivan Perisic đã có mặt tại thành phố Manchester để tiến hành đàm phán với BLĐ M.U.
Huyền thoại M.U lý giải nguyên nhân thất bại của ĐT Anh trước Bỉ
Chứng kiến việc đội tuyển Anh thi đấu hoàn toàn lép vế và phải nhận thất bại 0-2 trong trận tranh hạng Ba trước Bỉ, huyền thoại M.U Roy Keane đã có những chia...
Nguyệt Anh (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X