Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho gặp hạn với 2 án phạt cực nặng chỉ trong 1 tháng

Chủ Nhật 30/10/2016 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên tiếp gây hấn với 2 trọng tài Anthony Taylor và Mark Clattenburg, HLV Jose Mourinho có thể sẽ bị LĐBĐ Anh (FA) phạt rất nặng.
Mourinho gap han voi 2 an phat cuc nang chi trong 1 thang hinh anh
Mourinho liên tiếp bị FA trừng phạt

Còn nhớ, trước trận đấu giữa Liverpool và Man United, HLV Mourinho đã chơi đòn tâm lý với trọng tài Anthony Taylor. Ông nói: “Tôi nghĩ Anthony Taylor là trọng tài tốt nhưng khi ai đó cố tình tạo áp lực, ông ấy có thể mắc sai lầm”.

FA cho HLV Mourinho thời hạn 4 ngày để kháng án. Nếu như HLV người Bồ Đào Nha không chứng minh được sự trong sạch của mình, ông có thể sẽ phải đối diện với án phạt (tiền và tước quyền chỉ đạo). Tuy nhiên, Người Đặc Biệt dường như vẫn không chừa và lại tiếp tục gây chiến với các vị vua áo đen khi Man United gặp kết quả bất lợi.

Đêm qua, trong trận hòa 0-0 đáng thất vọng với Burnley ngay tại sân Old Trafford, trong tình huống phản đối trọng tài ở cuối hiệp 1, Mourinho đã bị trọng tài chính Mark Clattenburg đuổi lên khán đài. Trong giờ nghỉ giải lao, chiến lược gia 53 tuổi đã đến gặp trọng tài điều khiển trận đấu Mark Clattenburg trong đường hầm để phàn nàn về tình huống Quỷ đỏ không được hưởng phạt đền trong hiệp 1. Ở tình huống đó, hậu vệ Matteo Darmian đã ngã sau va chạm với Jon Flanagan của Burnley trong vòng cấm.

Ngay sau đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã quyết định từ chối tham gia buổi họp báo và còn “xui” trợ lý Rui Faria phát biểu về trọng tài thay mình. Tuy nhiên theo báo chí Anh, cựu thuyền trưởng Chelsea đang đứng trước nguy cơ nhận thêm án phạt cực nặng từ FA vì hành vi này. Tức là không cần chờ đến báo cáo của trọng tài chính Mark Clattenburg, FA có thể ra án phạt ngay lập tức.

Nếu bị FA tuyên án, Mourinho có thể bị cấm chỉ đạo trong rất nhiều trận và phạt tiền, các hình phạt giống những quãng thời gian ông còn có mặt tại Chelsea.

Tường Minh (Theo Thể thao Việt Nam)


► Xem thêm lịch thi đấu NHA và kết quả bóng đá Anh nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X