Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho gặp Giggs nói chuyện tương lai

Thứ Hai 30/05/2016 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Express khẳng định đích thân HLV Jose Mourinho sẽ gặp trực tiếp huyền thoại Ryan Giggs để quyết định tương lai của cựu cầu thủ xứ Wales.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Cách đây không lâu, M.U đã chính thức bổ nhiệm HLV Jose Mourinho thay thế Van Gaal dẫn dắt đội bóng chủ sân Old Trafford. Cựu HLV của Real ký hợp đồng 3 năm với nửa đỏ thành Manchester, bản hợp đồng có điều khoản gia hạn thêm một năm. Dù không tiết lộ nhưng theo báo giới mức lương của ông vào khoảng 10 triệu bảng/mùa. Đây là quyết định được rất nhiều NHM M.U ủng hộ. Đích thân vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng hứa sẽ đưa Quỷ đỏ đến với những danh hiệu. 
HLV Mourinho gap Giggs noi chuyen tuong lai hinh anh
Mourinho chính thức trở thành HLV của Manchester United
Sau khi Mourinho tới M.U, huyền thoại Ryan Giggs đã có những động thái muốn rời đội bóng. Cụ thể, cựu cầu thủ người xứ Wales không muốn làm trợ lý cho vị chiến lược gia người Bồ. Ông muốn tìm kiếm một bến đỗ mới qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm để có thể trở lại dẫn dắt Quỷ đỏ. Lúc này, Everton đã đánh tiếng muốn có Giggs. Trước đó đội bóng này đã sa thải HLV Roberto Martinez. Giggs vẫn chưa lên tiếng với lời đề nghị này, nhưng nhiều nguồn tin khẳng định khả năng anh dẫn dắt đội bóng chủ sân Goodison Park là rất cao.
M.U còn sở hữu một Marcus Rashford nữa ở đội trẻ
(Bongda24h.vn) – Theo HLV Paul Heckingbottom của Barnsley, Man United hiện đang sở hữu một Marcus Rashford thứ hai là chân sút trẻ 20 tuổi Ashley Fletcher.
M.U thì không muốn Ryan Giggs ra đi, họ muốn gặp trực tiếp ông để bàn chuyện tương lai. Tờ Express khẳng định trong tuần này Giggs sẽ có buổi làm việc với Phó chủ tịch Ed Woodward và HLV Jose Mourinho để quyết định chuyện tương lai của ông ở M.U. Nếu Giggs rời Old Trafford sau 29 năm gắn bó, sẽ khiến nhiều người cảm thấy thất vọng. 
HLV Mourinho gap Giggs noi chuyen tuong lai hinh anh 2
Jose Mourinho muốn gặp Giggs để bàn chuyện tương lai
Trước khi Mourinho đến M.U, Giggs là trợ lý HLV trưởng cho hai vị HLV là David Moyes và Louis van Gaal. Công việc chính của ông là chủ trì cuộc họp phân tích chiến thuật sau các trận đấu. Ngoài ra, Giggs còn phụ trách các buổi tập của M.U. Còn về phần mình, “Người đặc biệt” gần như sẽ mang theo Rui Faria, cộng sự thân thiết trong 15 năm qua của ông về sân Old Trafford làm trợ lý. Những thông tin mới nhất còn cho rằng Mourinho muốn mang cựu trung vệ Rio Ferdinand về làm trợ lý tại M.U.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X