Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Fred là một trong ba tiền vệ trong mơ của MU”

Chủ Nhật 09/12/2018 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho chia sẻ về Fred, ông thầy người Bồ khẳng định cầu thủ 25 tuổi sẽ là một trong ba tiền vệ trong mơ của Man đỏ.

Fred không hài lòng với Mourinho


Trong thời gian gần đây, tiền vệ Fred không được HLV Jose Mourinho sử dụng. M.U bỏ ra 52 triệu bảng để có ngôi sao người Brazil, song lại không sử dụng cầu thủ này. Việc liên tục phải ngồi dự bị khiến cầu thủ sinh năm 1993 chán nản.
Trước những căng thẳng, HLV Jose Mourinho chia sẻ về Fred hình ảnh

Fred không hài lòng khi phải ngồi dự bị


Fred đã lên tiếng chỉ trích Mourinho, tiền vệ này khẳng định anh xứng đáng được trao nhiều cơ hội ra sân hơn. Ngôi sao người Brazil cũng khẳng định chính việc ông thầy người Bồ không trao cơ hội là lý do khiến anh bị loại khỏi danh sách triệu tập của ĐT Brazil.

Fred vẫn đang nỗ lực không ngừng, anh muốn chứng minh với Mourinho rằng mình xứng đáng được đá chính. Trong trận đấu với Fulham mới đây, Fred chỉ được vào sân ở phút 73 và cầu thủ người Brazil tiếp tục cảm thấy khó chịu. Mourinho đã lên tiếng xoa dịu tiền vệ này.


Mourinho động viên Fred


HLV Jose Mourinho chia sẻ về Fred, ông thầy người Bồ khẳng định cầu thủ 25 tuổi sẽ là một trong ba tiền vệ trong mơ của Man đỏ.
Mourinho an Fred

Mourinho an ủi Fred


“Trong sơ đồ 3 tiền vệ mà tôi yêu thích, có 2 người hỗ trợ phòng ngự và 1 người hỗ trợ tấn công tốt. Khi mùa giải diễn ra, tôi nghĩ rằng Fred, Paul Pogba và Nemanja Matic sẽ là 3 tiền vệ không thể thay thế của M.U. Tuy nhiên, Fred cần thời gian làm quen với môi trường mới và kế hoạch của tôi vẫn còn dang dở”.

“Fred cần tiến bộ từng bước một, cậu ấy không nên vội vàng. Fred mới cập bến Ngoại hạng Anh, cậu ấy cần thêm thời gian để làm quen với môi trường mới. Fred đã chơi tốt hơn trong thời gian gần đây, cậu ấy hoàn toàn có thể cùng với Matic và Pogba hợp thành bộ ba tiền vệ trung tâm không thể thay thế ở khu vực giữa sân”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X