Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: ‘Eriksen nên ngẩng cao đầu khi rời Tottenham’

Thứ Tư 15/01/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho cảm thấy Christian Eriksen nên “ngẩng cao đầu” nếu rời Tottenham trong bối cảnh tin đồn gia tăng.
 

Inter muốn có Eriksen


Inter Milan được cho là đang đàm phán với Tottenham để sớm đưa Christian Eriksen về ngay tháng 1 này. Theo thông tin từ Daily Mail, Nerazzurri đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ người Đan Mạch.

Vấn đề giờ nằm ở việc Inter và Tottenham thương thảo giá cả ra sao. Hợp đồng của Eriksen chỉ còn thời hạn đến hết mùa 2019-20 song Spurs vẫn muốn nhận 20 triệu euro. Phía Inter cho rằng mức giá này quá đắt và muốn hạ nó xuống.

Mourinho ‘Christian Eriksen nên ngẩng cao đầu khi rời Tottenham’ hình ảnh
Eriksen đang trên đường rời Tottenham


Mourinho nói về học trò


Eriksen đã bày tỏ mong muốn ra đi từ mùa hè năm ngoái. Khi buộc phải ở lại, tiền vệ 27 tuổi đã chơi không đúng sức mùa này. Ở trận thắng 2-1 của Tottenham trước Middlesbrough tại vòng 3 FA Cup, anh còn bị người hâm mộ đội nhà la ó.

Sau trận, Mourinho nói với các phóng viên về câu chuyện của Eriksen: “Cậu ấy đã chơi rất tốt. Ngoài ra còn rất chuyên nghiệp và đó là điều tôi mong đợi ở cậu ấy. Nếu quyết định của Eriksen là ra đi, tôi nghĩ cậu ấy sẽ đi nhưng vẫn cống hiến mọi thứ.”

“Cậu ấy vẫn đang cố gắng hết sức cho đội bóng. Người hâm mộ luôn luôn tôn trọng, chúng tôi phải tôn trọng nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã làm tốt nhiệm vụ ngày hôm nay.”

Trong khi tương lai của Eriksen còn bị nghi ngờ, Tottenham được cho là đang tiến gần đến hợp đồng cho mượn Gedson Fernandes từ Benfica. Về điều này, Mourinho nói:

“Không có tin tức gì mới. Tôi không muốn biết bất cứ điều gì trong ngày ngoài trận đấu. Cũng không có ai nói với tôi điều gì khác.”

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X