Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chia sẻ lý do Eriksen sa sút phong độ

Thứ Ba 14/01/2020 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho thừa nhận Eriksen đang không đạt phong độ cao nhất ở Tottenham và cầu thủ này rõ ràng bị ảnh hưởng bởi những tin đồn chuyển nhượng.
Eriksen đang bước vào 6 tháng cuối trong hợp đồng với Tottenham và không có ý định ký hợp đồng mới. Có tin đồn cho rằng Spurs nên cố gắng bán Eriksen ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này thay vì mất trắng “nhạc trưởng” người Đan Mạch vào mùa hè.

Dù đối diện với tương lai bất ổn nhưng Eriksen vẫn được Mourinho điền tên vào đội hình xuất phát cho trận đấu với Liverpool cuối tuần trước. Cầu thủ 27 tuổi bị rút khỏi sân trong hiệp hai khi không đóng góp được điều gì đáng kể.

Mourinho chia sẻ lý do Eriksen sa sút phong độ hình ảnh

Mourinho chia sẻ lý do Eriksen sa sút phong độ


Mourinho không ngạc nhiên khi chất lượng những màn trình diễn của Eriksen xuống thấp. Chia sẻ trước thềm trận đá lại với Middlesbrough ở vòng 3 FA Cup, Mourinho cho biết: “Nếu bạn hỏi tôi nghĩ đây là Eriksen tốt nhất hay không thì tôi phải thú thật là không. Nếu các bạn hỏi tôi có biết lý do không thì tôi sẽ trả lời tôi không phải thằng ngu.

Tôi không đổ lỗi hay chỉ trích Eriksen. Tôi chỉ nói rằng việc một cầu thủ ở hoàn cảnh này không chơi ở đẳng cấp tốt nhất là điều bình thường. Nhưng tôi cũng có thể nói rằng cậu ấy đang giúp đỡ chúng tôi khi ra sân thi đấu cùng chúng tôi.

Eriksen có những màn trình diễn tích cực và những đóng góp tích cực. Hãy nhớ lại trận đấu với Olympiacos, một trận đấu quan trọng giúp chúng tôi đi tiếp. Đó là trận đấu mà chúng tôi thua 0-2. Cậu ấy vào sân và tạo ra một màn trình diễn ấn tượng.

Tương tự là trận đấu với Norwich, một màn trình diễn tốt. Nhưng tôi cũng đồng ý với các bạn và các fan rằng màn trình diễn của cậu ấy với Liverpool không tốt”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X