Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Cùng Spurs hạ West Brom, Mourinho vẫn là “khắc tinh” của Allardyce

Chủ Nhật 07/02/2021 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho tiếp tục có thành tích đối đầu vượt trội Sam Allardyce sau khi Tottenham của ông thắng nhẹ West Brom 2-0 vào chiều chủ nhật.

Tottenham đánh bại West Brom

Sau 3 trận không thắng, Tottenham có cơ hội tìm lại niềm vui khi chỉ phải gặp West Brom đứng áp chót BXH Premier League trên sân nhà. Đội bóng của Jose Mourinho được cổ vũ bởi sự trở lại bất ngờ của Harry Kane sau chấn thương mắt cá chân.

Kane lại ghi bàn vào lưới West Brom

Và chính Kane là tác giả bàn mở tỷ số cho Tottenham ở phút 54. Son Heung-min đã ấn định chiến thắng 2-0 chỉ 4 phút sau với pha dứt điểm nhạy cảm thường thấy. Dù đã nỗ lực song West Brom không thể tránh khỏi thất bại thứ 15 trong mùa giải.

Mourinho lại thắng Allardyce

Mourinho chính là HLV khiến Sam Allardyce trải qua nhiều trận không thắng nhất ở Premier League. Tính ra, cả 13 lần so tài với HLV người Bồ Đào Nha, “Big Sam” cùng đội bóng của mình hòa 3 và thua tới 10.

Allardyce là 1 trong 2 HLV bên cạnh David Moyes chưa từng đánh bại Mourinho khi chạm trán ở Premier League. Lối chơi phản công mà “Big Sam” áp dụng tiếp tục tỏ ra kém hiệu quả trước Mourinho.

Hạ West Brom, Jose Mourinho vẫn là khắc tinh Allardyce hình ảnh
Mourinho thêm một lần gieo sầu cho Allardyce

2 lần cùng Tottenham gặp West Brom mùa này, Mourinho đều ca khúc khải hoàn. Ở lượt đi, Kane là tác giả bàn duy nhất trong những phút cuối và khi tái ngộ, anh cũng là người khai thông bế tắc.

Tay trắng thêm một trận, Allardyce hiện đang đứng trước nguy cơ xuống hạng lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân của mình khi West Brom của ông đã thua 7 và hòa 1 trong 8 trận gần nhất. The Baggies đã để thủng lưới 28 bàn sau 10 trận đấu ở Premier League dưới thời HLV 66 tuổi, thành tích không thể tệ hơn, bằng với Danny Wilson tại Barnsley (năm 1997), Nigel Adkins tại Southampton (2012) và Slavisa Jokanovic tại Fulham (2018).

Trong khi đó, Tottenham mới chỉ nếm mùi thất bại 1 lần trong 27 trận sân nhà gần nhất trước các CLB mới thăng hạng với trận thua gần nhất là trước Wolves vào tháng 12 năm 2018.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X