Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho được thưởng bao nhiêu nếu Tottenham vào Top 4?

Thứ Sáu 22/11/2019 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với mức lương khổng lồ nhận được khi dẫn dắt Tottenham, HLV Jose Mourinho vẫn có thể kiếm nhiều hơn nữa nếu giúp đội bóng mới lập chiến tích vào Top 4.
 

Mourinho được hứa thưởng thêm
 

Những ngày qua thông tin Jose Mourinho trở lại Premier League trong màu áo Tottenham đã chiếm tâm điểm. Giới truyền thông Anh quốc đều rất vui mừng chào đón Người đặc biệt trở lại công tác huấn luyện, cầm một CLB lớn để tiếp tục tranh tài.
 
Tất nhiên, mức lương của HLV người Bồ Đào Nha cũng không phải nhẹ nhàng, khi Spurs trả cho ông 15 triệu bảng/mùa trong 3 năm rưỡi hợp đồng phía trước. Con số này chỉ kém mỗi Pep Guardiola ở giải Ngoại hạng (20 triệu bảng/mùa) và hơn mọi HLV tên tuổi khác.

Mourinho cho rang Tottenham khong the vo dich Ngoai hang Anh mua nay

HLV Jose Mourinho kiếm tiền khủng khi nhận lời dẫn dắt Tottenham 


Không những vậy theo thông tin chi tiết của giao kèo, Mourinho còn có thể nhận thêm 2 triệu bảng, trong trường hợp ông giúp Gà trống cán đích trong Top 4 mùa giải này. Đây là một nhiệm vụ rất khó khăn, nhưng không phải bất khả thi do mùa giải mới chỉ trôi qua 1/3 chặng đường.
 
Hiện tại, Tottenham đang đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, với 11 điểm kém hơn Top 4. Họ mới chỉ giành vỏn vẹn 3 chiến thắng sau 12 vòng đấu đã qua, và theo thông tin mới nhất thì Mourinho khẳng định CLB không còn cơ hội cạnh tranh cho ngôi vô địch.
 
Dù vậy, mục tiêu Top 4 cũng là thử thách lớn mà HLV Jose Mourinho cần hướng đến phía trước, do Spurs còn phải chinh chiến ở cả Champions League. Người đặc biệt cũng khẳng định muốn hiểu rõ các cầu thủ của mình, thay vì yêu cầu BLĐ chi tiền ngay mùa đông này.

Jose Mourinho sẽ giúp Harry Kane tái tạo niềm-đam-mê ghi bàn?
Có một thông tin từ Tottenham tiết lộ, Jose Mourinho đã khẳng định với chủ tịch Daniel Levy rằng CLB không cần thiết phải “phá két” cho các thương vụ lớn trong...
“Hỏi xoáy đáp xoay” với Mourinho trong ngày ra mắt Tottenham
Đúng chất cá tính của mình, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã có những phát biểu vô cùng thú vị trong buổi họp báo phỏng vấn đầu tiên với tư cách HLV trưởng của...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X