Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Động lực lớn giúp Mourinho đưa Spurs dự C1 mùa tới

Thứ Sáu 17/01/2020 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho được Tottenham thưởng lớn nếu đội bóng thành London có vé dự Champions League mùa tới, ông thầy người Bồ sẽ nhận 2 triệu bảng tiền thưởng nếu hoàn thành nhiệm vụ kể trên.

Tottenham được thưởng lớn nếu giúp Spurs dự C1


Sau khi sa thải Pochettino, Tottenham đã quyết định bổ nhiệm HLV Jose Mourinho. Sau khi tới Spurs, ông thầy người Bồ đã giúp đội bóng thành London cải thiện đáng kể về mặt thành tích, đã có thời điểm khoảng cách giữa họ với Top 4 chỉ còn là 4 điểm.
Jose Mourinho được Tottenham thưởng lớn nếu hình ảnh

Mourinho bỏ túi 2 triệu bảng nếu giúp Tottenham dự C1 mùa tới


Tuy nhiên, những trận thua liên tiếp gần đây đang khiến Tottenham rời xa Top 4, hiện tại đội bóng của HLV Jose Mourinho đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea tới 9 điểm, đó là khoảng cách không dễ san lấp nhất là trong bối cảnh “Gà trống” đang mất nhiều trụ cột bởi chấn thương.

Jose Mourinho được Tottenham thưởng lớn nếu đội bóng thành London có vé dự Champions League mùa tới, ông thầy người Bồ sẽ nhận 2 triệu bảng tiền thưởng nếu hoàn thành nhiệm vụ kể trên.

Tờ Daily Mail khẳng định Chủ tịch Levy hiểu rằng tình hình của đội bóng đang rất khó khăn, bởi vậy ông sẵn sàng tạo thêm động lực để Mourinho cố gắng hơn. Theo đó, ông sẽ bỏ túi 2 triệu bảng nếu giúp Tottenham có vé dự C1 mùa tới.

Ngoài việc cạnh tranh một vị trí Top 4 ở Ngoại hạng Anh, Tottenham còn có thể được dự giải đấu cao nhất bóng đá châu Âu cấp độ CLB mùa tới nếu vô địch C1 mùa này. Tuy nhiên, nhiệm vụ này thậm chí khó khăn hơn so với việc thu hẹp khoảng cách 9 điểm với Chelsea.

Tottenham sẽ đụng độ Leipzig ở vòng 1/8 C1 mùa này, đây là thử thách không hề dễ dàng bởi đội bóng nước Đức đang chơi cực tốt. Spurs đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình qua đó tăng khả năng cạnh tranh.

Mới nhất, Tottenham mượn thành công Gedson Fernandes để gia cố hàng tiền vệ trong bối cảnh bão chấn thương đã cướp đi của ông 2 máy quét là Moussa Sissoko và Tanguy Ndombele.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X