Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho được khuyên nên trao băng đội trưởng cho Pogba

Thứ Ba 17/07/2018 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một bài báo trên The Sun, giới truyền thông cho rằng Pogba làm đội trưởng M.U mùa giải sau là một điều rất đáng chờ đợi.


Pogba nên được xem xét làm thủ lĩnh Quỷ đỏ
 

Bài báo này phân tích, Paul Pogba đã thể hiện phong độ tuyệt vời tại kỳ World Cup vừa qua, góp công lớp giúp ĐT Pháp lên ngôi vô địch. Và cho dù Hugo Lloris đang nắm chiếc băng đội trưởng, nhưng Pogba vẫn được coi là thủ lĩnh không chính thức của Les Bleus.
 
Trong buổi vinh danh chức vô địch tại quê nhà mới đây, chính tiền vệ sinh năm 1993 đã dẫn đầu toàn đội, đứng ra phát biểu trước nửa triệu người hâm mộ tại Pháp. Và trong bối cảnh đội trưởng của M.U là Michael Carrick giải nghệ, những phương án David De Gea hay Nemanja Matic chưa chắc chắn, Paul Pogba chính là ứng cử viên hàng đầu, một điều không thể khác được.
 
Ở giải đấu trên đất Nga, ngôi sao 25 tuổi đã thi đấu bớt màu mè và tô vẽ hơn rất nhiều, anh tiết chế hơn, sẵn sàng tham gia nhiệm vụ phòng ngự và chỉ sử dụng kỹ thuật khi thực sự cần thiết. Trong trận chung kết, cầu thủ này tung ra đúng 2 cú sút trong bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1, trái ngược với hình ảnh ham “sút bậy” trong màu áo Man United.

Mourinho được khuyên nên để Pogba làm đội trưởng M.U

Mourinho được khuyên nên để Pogba làm đội trưởng M.U


Trong khi đó, trung vệ Rami chia sẻ: “Tôi có thể nói với các bạn rằng, Pogba đang trở thành một nhà lãnh đạo. Cậu ấy đã chứng minh với tất cả chúng tôi, một cầu thủ kỹ thuật và sở hữu rất nhiều tuyệt chiêu, nhưng sẵn sàng chiến đấu để phòng ngự.”
 
“Cậu ấy có thể xỏ háng, nhưng không làm điều đó. Cậu ấy đã đổ mổ hôi, xắn tay áo để chiến đấu cho toàn đội. Paul Pogba đã thực sự trưởng thành. Kỹ thuật và tài năng của cậu ấy rất tuyệt vời, nhưng thái độ thi đấu mới là điều quan trọng nhất.”
 
Ngoài ra, bản thân đội trưởng tuyển Pháp – Hugo Lloris cũng cho rằng, Pogba đang dần chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình trong phòng thay đồ, và điều này chỉ có lợi cho tuyển Pháp.
 
Cuối cùng, The Sun khẳng định, Mourinho thực sự nên suy nghĩ về việc để Pogba làm đội trưởng M.U trong mùa giải tới. Điều đó sẽ kích thích tinh thần chiến đấu của cầu thủ này, và gia tăng sự tin tưởng giữa 2 thầy trò.

Câu chuyện xúc động về tấm ốp chân của Pogba tại World Cup 2018
Trong suốt khoảng thời gian ăn mừng chiếc cúp vô địch thế giới, Paul Pogba luôn giữ trong tay tấm ốp chân, nơi in hình người bố yêu dấu của anh qua đời cách...
Các huyền thoại MU ca ngợi Pogba, cho phép... đổi kiểu tóc
Những Rio Ferdinand, Paul Scholes hay khó tính như Roy Keane cuối cùng cũng được nở mày nở mặt với ngôi sao Quỷ Đỏ sau khi cùng Pháp lên ngôi vô địch World Cup...
Pháp lên ngôi vô địch: Paul Pogba và màn trình diễn đập tan mọi chỉ trích
0 bàn thắng, 0 kiến tạo, đó là thành tích của tiền vệ Man United trước trận đấu cuối cùng World Cup 2018. Nhưng Pogba trong trận đấu với Croatia đã thực sự thể...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X