Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho được khuyên nên để mắt đến tân binh của Stoke

Thứ Ba 26/07/2016 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu HLV của Tottenham, Martin Jol tin rằng tân binh Ramadan Sobhi của Stoke có đủ tài năng để chơi cho Manchester United trong tương lai. Vì thế nên ông đã khuyên HLV Jose Mourinho theo sát cầu thủ người Ai Cập này ngay từ bây giờ.

HLV Jose Mourinho hinh anh
Ramadan Sobhi là tân binh đầu tiên của Stoke ở kỳ chuyển nhượng hè 2016

Sau một thời gian im ắng trên thị trường chuyển nhượng, Stoke City đã hoàn tất hai bản hợp đồng một cách khá chớp nhoáng. Bộ đôi tân binh vừa được The Potters chiêu mộ là tiền vệ Joe Allen từ Liverpool và cầu thủ khá vô danh Ramadan Sobhi tới từ CLB Al Ahly của Ai Cập.

Dĩ nhiên, mọi sự chú ý đều đổ dồn về tân binh Joe Allen, cầu thủ được mệnh danh là “Pirlo xứ Wales”. Anh vừa thể hiện cực kỳ ấn tượng tại Euro 2016 và hứa hẹn sẽ giúp cho tuyến giữa của đội chủ sân Britannia trở nên mạnh mẽ hơn đáng kể. Tuy nhiên, thần đồng Ai Cập, Ramadan Sobhi cũng là một cái tên rất đáng chú ý. Anh được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Phi vào thời điểm hiện tại.
M.U và Man City tuyên bố sẽ trở lại Trung Quốc
(Bongda24h) - Man UtdMan City đều tuyên bố sẽ trở lại Trung Quốc sau khi trận đấu tại ICC Cup 2016 bị hoãn vì lý do thời tiết.

Dù mới chỉ 19 tuổi nhưng Sobhi đã được khoác áo đội tuyển Ai Cập tới 6 lần. Có lẽ cũng vì thế mà Stoke đã phải bỏ ra một khoản phí có thể tăng lên tới 6 triệu euro mới có thể thuyết phục Al Ahly nhả người. Cầu thủ chạy cánh người Ai Cập dự kiến sẽ bay tới Orlando hội quân cùng các đồng đội sau khi hộ chiếu của anh hoàn tất.

Hiện giờ, chưa có nhiều người biết đến tài năng của Ramadan Sobhi. Tuy nhiên, HLV của Al Ahly, ông Martin Jol khẳng định tân binh của Stoke có đủ khả năng để tỏa sáng tại Premier League và thậm chí có thể mơ đến việc đầu quân cho Man United chỉ trong vài mùa giải tới. Cựu HLV của Tottenham cho biết ông đã lập tức thông báo cho Mourinho sau khi vụ chuyển nhượng Sobhi tới Stoke hoàn tất.

“Tôi đã gửi một tin nhắn cho Jose Mourinho, một người bạn khá thân thiết với tôi. Tôi khuyên ông ấy nên để mắt tới tân binh Sobhi của Stoke vì cậu ấy là một cầu thủ tài năng và cậu ấy có khả năng chơi cho Manchester United trong tương lai. Tôi đã cố gắng giữ Sobhi ở lại nhưng cậu ấy rất quyết tâm chuyển đến thi đấu tại Premier League. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ thành công tại Anh và sẽ ủng hộ cậu ấy hết mình”.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X