Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho được khuyên rút ruột Chelsea để giải quyết vấn đề trung vệ

Thứ Tư 10/06/2020 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Alan Hutton tin rằng Kurt Zouma sẽ là cái tên có thể giúp HLV Jose Mourinho giải quyết vấn đề ở hàng phòng ngự.
Mourinho đã thuyết phục được Toby Alderweireld ký vào hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2023. Nhưng Jan Vertonghen chuẩn bị rời Spurs theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải. Điều đó khiến Mourinho chỉ còn 3 lựa chọn ở vị trí trung vệ là Alderweireld, Juan Foyth và Davinson Sanchez.

Japhet Tanganga cũng có thể đá trung vệ. Nhưng hầu hết thời lượng ra sân của cầu thủ trẻ này tại Premier League đang là ở vị trí hậu vệ phải.

Mourinho được khuyên chiêu mộ Zouma để giải quyết vấn đề trung vệ hình ảnh

Mourinho được khuyên mua Zouma để giải quyết vấn đề trung vệ


Một trong những vấn đề của Spurs mùa này là họ thủng lưới quá nhiều. Trong top 10 Premier League chỉ có duy nhất Burnley là thủng lưới 40 bàn giống như đội bóng thành London.

Mourinho sẽ không có nhiều tiền để cải thiện hàng phòng ngự ở kỳ chuyển nhượng tới. Nhưng Alan Hutton cho rằng nếu có một chút tiền, Mourinho có thể hướng đến cậu học trò cũ Zouma ở Chelsea để cải thiện tình hình.

“Mourinho hiểu rõ Zouma. Ông ấy đưa Zouma tới Chelsea nên chắc chắn rất thích cầu thủ này và hiểu tiềm năng của cậu ấy. Trung vệ là vị trí mà Tottenham cần cải thiện. Zouma có phải là câu trả lời không ư? Tôi cũng không biết nữa. Cậu ấy có thể thi đấu rất thất thường. Zouma có thể chơi ấn tượng nhưng phút tiếp theo lại hơi ngờ nghệch một chút.

Ở mùa giải này, Tottenham đã phải chịu nhiều bàn thua. Họ cần phải cố gắng cải thiện khía cạnh này. Zouma có thể là một lựa chọn mà họ đang nhắm đến nhưng tôi tin là họ cũng đang nhắm đến những lựa chọn khác nữa”.


Zouma là một trụ cột của Chelsea dưới thời Lampard mùa này. Anh được xuất phát 19 trận đấu tại Premier League và giúp đội bóng thành London giữ một vị trí trong top 4 lúc này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X