Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho được huyền thoại Chelsea khen mua sắm thông minh

Thứ Ba 09/09/2014 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chứng kiến Chelsea giành ngôi đầu bảng đầy ấn tượng, Gianfranco Zola thừa nhận rằng thành quả này đến từ cái đầu đầy toan tính của Mourinho.

Kết thúc mùa giải trước, Chelsea để lại sự nuối tiếc cho những người hâm mộ khi tự bắn vào chân mình rồi "nhường" chức vô địch Premier League cho Manchester City. Nguyên nhân được chỉ ra là do đội hình Chelsea tương đối già cỗi cũng như các tiền đạo thi đấu quá thất vọng.

Jose Mourinho
Jose Mourinho vừa có một kỳ chuyển nhượng thành công

Để cải thiện tình hình, Mourinho lập tức thay đổi bằng cách đầu tư mua sắm. Thay vì mua sắm dàn trải, Mourinho chỉ tập trung cải thiện hàng công bằng cách đẩy toàn bộ ba tiền đạo gây thất vọng trong mùa trước là Torres, Eto'o và Demba Ba ra đi.

Thay vào đó, "người đặc biệt" đưa Drogba - trò cưng một thời trở lại đồng thời thu nạp thêm hai chân sút đang có phong độ tốt là Diego Costa và Loic Remy. Ngoài ra, Mourinho cũng để một "lão tướng" như Lampard ra đi để thay thế bằng Cesc Fabregas, một tiền vệ đẳng cấp nhưng trẻ trung hơn.

Nhờ thế, Chelsea đang có ba trận toàn thắng với hiệu suất bàn thắng là +7, cao nhất tại Premier League tính đến thời điểm hiện tại.

Vì vậy, Zola đã phải thừa nhận tài năng của Mourinho:" Tôi nghĩ cách Chelsea sử dụng đồng tiền cực kỳ thông minh. Họ có được một đội hình mạnh với mọi vị trí đều có những cầu thủ đẳng cấp".

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X