Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho được khuyên cần nắm lấy cơ hội sở hữu “hàng hot” 8 triệu bảng

Thứ Tư 03/06/2020 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, người cũ của Tottenham, cựu tiền đạo Darren Bent đã đưa ra lời khuyên Mourinho nên ký hợp đồng với Philippe Coutinho.

 

Sau khi không được Bayern Munich kích hoạt điều khoản mua đứt hợp đồng trong hè này, tương lai của tiền vệ Philippe Coutinho đang trở nên bất định. Trong thời gian vừa qua, đã có nhiều đội bóng bày tỏ sự quan tâm tới “hàng hot” một thời của Liverpool, song tất cả mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

BLĐ Barca đang muốn bán đứt Coutinho trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này nhằm thu lại khoản vốn đầu tư lên tới 142 triệu bảng cách đây 2 năm. Tuy nhiên trong cơn khủng hoảng hậu Covid-19, dường như không có đội bóng nào tỏ ra sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao người Brazil.

Mourinho được gợi ý nên chiêu mộ Philippe Coutinho hình ảnh
Mourinho được khuyên nên mua Philippe Coutinho

Do đó một bản hợp đồng cho mượn cùng điều khoản mua đứt có lẽ sẽ tiếp tục diễn ra. Và mới đây, cựu cầu thủ Darren Bent khuyên Tottenham nên ký hợp đồng với Philippe Coutinho nhằm tăng cường sức mạnh tấn công.

Phát biểu trên Football Insider, cựu cầu thủ sinh năm 1984 cho biết: "Chúng ta đang nói về một cầu thủ hàng đầu, một người biết rất rõ về Premier League. 

Coutinho là một cầu thủ đẳng cấp. Cậu ấy là một siêu sao mà Spurs đang cần, ngay cả khi đó là hợp đồng cho mượn. Coutinho là mẫu cầu thủ mà Tottenham đang cần để có thể đủ sức thu hút các ngôi sao khác”.

Được biết, mức phí để mượn cựu tiền vệ Liverpool chỉ là 8 triệu bảng/năm và Darren Bent cho rằng Tottenham nên mạo hiểm.

“Nếu là tôi, tôi sẽ trả 8 triệu bảng để mượn Coutinho. 8 triệu bảng với một cầu thủ như cậu ấy trong một năm? Tất nhiên, mọi thứ đều có rủi ro nhưng tôi tin Coutinho có thể sẽ biến Spurs thành một thế lực thực sự", cựu chân sút người Anh tâm sự thêm.

Theo báo giới Anh, HLV Jose Mourinho hiện cũng đang chuẩn bị nâng cấp đội hình của Spurs trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè và Coutinho được xem là sự bổ sung tuyệt vời cho mặt trận tấn công của đội bóng Bắc London.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X