Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho được dịp "dè bỉu" MU

Thứ Hai 09/04/2007 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những kết quả có lợi ở loạt trận cuối tuần qua, Chelsea đã thu hẹp được khoảng cách với đội đầu bảng xuống còn 3 điểm. Và đó là lý do để nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hể hả ra mặt và lên tiếng khiêu khích đội bóng của Ferguson. 

Ở loạt trận tối thứ bảy, Chelsea giành bất ngờ ngã ngựa tại Fratton Park của Portsmouth với tỷ số 1-2. Những kết quả đó giúp đội chủ sân Stamford Bridge bám sát "Quỷ đỏ".

Mourinho trong trận đấu với Tottenham

"Thật may cho MU là họ không phải đá với chúng tôi ngay vào tuần tới", Mourinho tự đắc. "Các bạn có thể tưởng tượng ra họ sẽ thế nào nếu đá với Chelsea trong tình cảnh hiện nay, vào ngay cuối tuần sau không? Đó hẳn sẽ là một thất bại của họ rồi. Bởi vậy tôi mới nói, thật may cho MU".

Trước loạt trận cuối tuần qua, Ferguson đã nhận định rằng, Chelsea sẽ có lợi hơn trong cuộc đối đầu với Tottenham vì được nghỉ nhiều hơn đối thủ một ngày. Đáp lại, Mourinho nói: "Tôi không ngạc nhiên khi Ferguson bình phẩm về lịch đấu của chúng tôi. Bởi, ông ấy là một người thông minh và có lẽ ông ấy nghĩ rằng, những người còn lại đều ngu dốt".

"Trên thực tế, MU đang rất, rất may mắn với lịch đấu hiện nay. Họ luôn được đấu sớm hơn chúng tôi. Ferguson là một người thông minh, thành công với một sự nghiệp vĩ đại. Nhưng, khi nghĩ người khác là ngu dốt thì chẳng hay gì".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X