Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho được bênh vực sau khi đòi ăn thua đủ với trợ lý Sarri

Thứ Hai 22/10/2018 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những thông tin cho rằng Người đặc biệt sẽ bị phạt nặng vì nổi giận trong trận hòa Chelsea, trọng tài Clattenburg bênh vực Mourinho không làm gì mất kiểm soát.


Mourinho không sai với trợ lý Icanni
 

Nhận bàn thua phút chót trước Chelsea, thầy trò Mourinho đã đánh rơi 3 điểm đầy đáng tiếc ngay tại Stamford Bridge. Bởi vậy, ông đã không giữ được bình tĩnh khi Marco Icanni – một trợ lý của HLV Sarri, chạy ra và có những hành động khiêu khích. Thậm chí, thuyền trưởng Quỷ đỏ còn định ăn thua đủ với vị trợ lý trên, nếu không bị ngăn lại bởi các nhân viên an ninh.
 
Sau đó, Mourinho còn ngạo nghễ trước các CĐV Chelsea – với hành động giơ 3 ngón tay ám chỉ đem lại 3 danh hiệu vô địch cho đội bóng đá. Bởi vậy, hình ảnh này đang được FA sờ gáy và sẽ đưa ra án phạt. Hiện nay, Người đặc biệt vẫn chưa giải quyết xong lời cáo buộc có những lời nói khiếm nhã sau trận thắng Newcastle.

Trọng tài Clattenburg bênh vực Mourinho

Trọng tài Clattenburg bênh vực Mourinho


Tuy nhiên theo cựu trọng tài Premier League – Mark Clattenburg cho rằng Mourinho không có lỗi trong trường hợp này: “Tôi đã theo dõi rất kỹ tình huống, và rất ấn tượng với cách hành xử của trọng tài Mike Dean. Ông ấy đã rất bình tĩnh và giải quyết rất tốt tình huống.”
 
“Khi đó, cảm xúc bùng nổ với cả 2 đội, và tôi hoàn toàn hiểu cách phản ứng của Mourinho – khi trợ lý Marco Ianni đến chọc tức ông ấy. Mike Dean đã không hề hoảng loạn và xử lý vấn đề rất tốt. Hơn nữa Mourinho cũng không nên phải nhận bất kỳ án phạt nào cho hành động của mình” – trọng tài Clattenburg bênh vực Mourinho.
 
Được biết sau trận đấu này, HLV Sarri và trợ lý Icanni đã nói lời xin lỗi tới Jose Mourinho, và thuyền trưởng M.U cũng đã bỏ qua sự việc.
Dư âm Chelsea 2-2 M.U: Khi Mourinho đã tìm ra người đặc biệt
Màn trình diễn của Martial trước Chelsea không giúp M.U giành 3 điểm trọn vẹn, nhưng anh đã chiếm được niềm tin tuyệt đối từ Mourinho.
Người khiến Mourinho nổi điên trong trận gặp Chelsea là ai?
Mới đây, báo chí Anh đã xác định danh tính một thành viên trong BHL Chelsea – trợ lý Marco Ianni khiêu khích Mourinho trong trận cầu tâm điểm vòng 9.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X