Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho được bày cách giúp Rashford nổ súng trở lại

Thứ Hai 01/01/2018 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng HLV Jose Mourinho nên để Rashford chơi tự do nếu muốn tiền đạo trẻ này tỏa sáng trong vài tuần tới.
Mourinho duoc bay cach giup Rashford no sung tro lai hinh anh
Rashford chơi không tốt trong thời gian gần đây

Rashford nhiều khả năng sẽ được Mourinho trao cơ hội lĩnh xướng hàng công trong vài tuần tới vì bão chấn thương ở vị trí tiền đạo. Hai chân sút chủ lực của Quỷ đỏ là Romelu Lukaku và Zlatan Ibrahimovic đều đã phải ngồi ngoài vì gặp chấn thương trong thời gian gần đây.

Phần lớn thời gian đã qua của mùa giải, Rashford được sử dụng ở vị trí tiền vệ cánh trái. Nhưng bây giờ anh sẽ có cơ hội đá ở trung lộ trong vài trận đấu tiếp theo. Rashford đã được sử dụng thay Lukaku trong trận gặp Southampton nhưng không thể hiện được điều gì lạc quan. Và cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng Mourinho chưa sử dụng Rashford đúng cách để sao trẻ này có thể đánh bại hàng phòng ngự đối phương.
Huyền thoại MU chỉ trích Mourinho vì tị nạnh vô lý với Man City
Paul Scholes cho rằng HLV Bồ Đào Nha không có quyền kêu ca mình không được đáp ứng chi tiêu đủ đầy như người đồng nghiệp Pep Guardiola bên kia thành phố.

“Jose Mourinho cần phải để Rashford được tự do và cho phép cậu ấy đe dọa các hậu vệ đối phương bằng tốc độ xuất chúng của mình. Theo dõi Ibrahimovic thi đấu gần đây, bạn có thể thấy có điều gì đó không ổn từ những bước chạy của anh ấy. Tôi tin rằng Michael Keane và Phil Jagielka sẽ mong muốn được đối đầu với Ibra hơn là Rashford tại Goodison Park.

“Tôi không nghĩ là Mourinho nên trọng dụng Ibrahimovic hơn Rashford ở vị trí tiền đạo. Bởi hiện tại, Ibrahimovic cũng mới chỉ trở lại sau chấn thương nghiêm trọng. Kể cả trước khi Ibrahimovic và Lukaku bị chấn thương, Man United cũng đã cho thấy sự nặng nề trên hàng công. Nếu Rashford lĩnh xướng bộ ba tiền đạo của Man United bên cạnh Martial và Lingard, tôi tin cậu ấy có thể mang nỗi sợ đến với các hậu vệ đối phương”.

Redknapp cũng tin tưởng rằng Rashford có thể tạo ra tầm ảnh hưởng trong những tuần sắp tới tương tự như thời điểm cầu thủ này mới được đôn lên đội một Man United.

“Thời điểm này làm tôi nhớ lại khi Rashford mới xuất hiện trong màu áo Man United dưới thời Van Gaal. Khi đó, họ cũng chơi khá tẻ nhạt nhưng Rashford đã mang đến những bất ngờ và sự thú vị cho đội bóng. Nếu cậu ấy chơi tốt như thế trong những tuần sắp tới, Rashford sẽ cải thiện đáng kể khả năng tham dự World Cup vào năm sau”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X