Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho được bảo vệ sau trận thua thảm của Man Utd

Thứ Tư 29/08/2018 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sam Allardyce khẳng định Man Utd đã chơi hay hơn hẳn Tottenham mặc dù bị vùi dập ba bàn không gỡ, cũng như từ chối đổ lỗi cho đồng nghiệp người Bồ Đào Nha.

Quan điểm được chia sẻ cụ thể của Big Sam: “Tôi sẽ thống kê lại số liệu để cho thấy rằng vì sao Man Utd đã đá rất tốt. Họ sở hữu 57% thời lượng kiểm soát bóng, 23 cú sút khung thàng và 5 trong số đó đi trúng đích. Trong khi đó, các thông số tương ứng của Tottenham là 43%, 9 và 5. Spurs chỉ thắng vì dứt điểm tốt hơn, còn bình thường thì kết quả này sẽ không bao giờ có thể xảy ra.”

Big Sam bảo vệ HLV Mourinho trận MU vs Tottenham hình ảnh

Big Sam bảo vệ HLV Mourinho trận MU vs Tottenham

“Đây thực sự là một trận đấu rất dị khi anh không ghi nổi bàn thắng nào dù đã tung ra 23 cú sút. HLV đã làm tất cả vì một thế trận tấn công, giúp các cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn đủ để giành chiến thắng. Tuy nhiên, các cầu thủ đã dứt điểm quá tệ và tương tự là phong độ nghèo nàn của hàng phòng ngự khiến họ phải trả giá đắt.”

“Chính vì vậy, tôi cũng nghĩ rằng Mourinho khó có thể bị đổ lỗi nhiều nhưng rồi anh ấy vẫn cứ hứng chịu đủ thứ chỉ trích sau đó. Khác biệt ở đây nằm ở chất lượng cầu thủ khi sự thật là, Man Utd vượt trội Tottenham, tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng phung phí, trong khi Spurs rấ biết cách tận dụng sự tệ hại của hàng thủ đối phương.”

Thảm bại MU 0-3 Tottenham ngay trên sân nhà đẩy Quỷ Đỏ bên bờ vực khủng hoảng, trong khi tương lai của Jose Mourinho ở Old Trafford đang trở nên mù mịt hơn bao giờ hết. Không loại trừ khả năng HLV người Bồ Đào Nha sẽ sớm bị sa thải bởi thành tích bết bát của CLB, chưa kể mâu thuẫn phức tạp với cả ban lãnh đạo và các cầu thủ.

Man Utd thời Jose Mourinho: Tự sát với nghịch hợp “căng thẳng tích cực”
Đáng ra có thể tận dụng cơ hội để vực dậy phong độ và tinh thần rệu rã của Man Utd, Jose Mourinho cuối cùng chỉ nhân đại chiến Tottenham để trừng phạt các học...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X