Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho dùng từ “thiên tài” nói về tân binh Matic

Thứ Năm 03/08/2017 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Bồ Đào Nha tỏ ra vô cùng hài lòng với màn ra mắt Man Utd của cậu học trò cưng người Serbia trong chiến thắng 2-1 trước Sampdoria.

Cập bến Old Trafford từ Chelsea với giá 40 triệu bảng, Nemanja Matic nhanh chóng có cho mình màn ra mắt màu áo mới ở Dublin, Ireland. Tiền vệ 29 tuổi người Serbia xuất phát trận giao hữu cuối cùng của mùa hè 2017 và thể hiện phong độ ấn tượng trong 45 phút đầu tiên, góp công vào chiến thắng 2-1 của Manchester United trước đại diện Sampdoria nước Ý.

Mourinho dung tu thien tai noi ve tan binh Matic hinh anh
Mourinho gọi Matic là thiên tài sau màn ra mắt ấn tượng trong màu áo MU

Màn trình diễn tốt của tân binh Matic bất chấp quãng thời gian ăn tập chưa nhiều với MU khiến anh nhận được những lời khen ngợi đầy tính khích lệ, động viên của HLV Jose Mourinho. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha dùng từ “thiên tài” nói về cậu học trò cưng và trung thành suốt những năm tháng thăng trầm làm việc cùng nhau ở Stamford Bridge.

“Nemanja Matic vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập thích ứng, nhưng vốn liếng kinh nghiệm và khả năng xử lý bóng thông minh của cậu ấy vẫn cứ luôn tuyệt vời như vậy. Trên quan điểm của tôi, Matic là một thiên tài sinh ra cho khu trung tuyến, bởi cậu ấy có thể biến mọi thứ khó khăn, phức tạp trở nên đơn giản đến lạ thường.”

“Toàn đội luân chuyển bóng mạch lạc và thi đấu rất trơn tru nhờ những đóng góp của Matic. Cậu ấy cần thể lực để duy trì phong độ tốt trong những trận đấu nhưng chính bộ não đã định hình nên phong cách chơi bóng đơn giản mà hiệu quả của cậu ấy.”

Matic nhiều khả năng sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên cho MU vào giữa tuần sau 8/8, khi Quỷ Đỏ hành quân đến Macedonia chạm trán nhà ĐKVĐ Champions League Real Madrid cho danh hiệu Siêu Cúp Châu Âu mở màn mùa giải mới.

Highlights trận MU 2-1 Sampdoria:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X