Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho dùng Ronaldo để "gây hấn" David Moyes

Thứ Hai 22/07/2013 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Chelsea vừa lên tiếng cảnh báo David Moyes, đừng hi vọng có được chữ ký Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Chân sút người Bồ Đào Nha từng thổ lộ nhớ Premier League và Quỷ đỏ hi vọng sẽ lôi kéo được Ronaldo trở lại "mái nhà xưa" Old Trafford, 5 năm sau khi bán cho Real với giá chuyển nhượng kỷ lục 80 triệu bảng.

Mourinho tin rằng, Ronaldo sẽ không quay lại M.U
Mourinho tin rằng, Ronaldo sẽ không quay lại M.U

Nếu điều đó xảy ra, M.U sẽ trở nên rất hùng mạnh, ngay cả trong trường hợp Rooney dứt áo ra đi. Dẫu vậy, HLV Mourinho cho rằng, cậu học trò cũ Ronaldo sẽ không rời sân Bernabeu.

"Real Madrid là CLB giàu có nhất Thế giới. Bởi vậy, chẳng việc gì họ phải bán đi ngôi sao sáng nhất của mình. Tôi nghĩ Real có thể phớt lờ bất kỳ lời đề nghị nào liên quan đến Ronaldo.Tôi biết CR7 yêu Manchester United và nhớ những trận đấu tại giải Ngoại hạng. Thế nhưng, cậu ấy sẽ ở lại Madrid. Đó là cảm nhận của cá nhân tôi" -

Mourinho tâm sự.

"Người đặc biệt" từng có quãng thời gian 3 năm làm việc cùng Ronaldo ở Real. Họ đã cùng nhau đoạt danh hiệu La Liga năm 2012 và chung một người đại diện là Jorge Mendes.

Mùa trước, CR7 đã 35 lần xé lưới đối phương tại giải quốc nội và vừa lập cú đúp vào lưới Bournemouth ở trận giao hữu đêm qua. Hợp đồng hiện tại của Ronaldo với Real còn thời hạn đến hè 2015.

Được biết, cuối mùa trước, cựu Giám đốc điều hành Quỷ đỏ - David Gill đã có cuộc gặp gỡ bí mật với Mendes để thảo luận về vụ chuyển nhượng Ronaldo.

Hồi đầu tháng, ngôi sao 27 tuổi tiếp tục tăng thêm hi vọng cho đội bóng cũ với lời phát biểu: "Mọi người đều biết M.U luôn trong trái tim tôi. Quả thực, tôi luôn nhớ về những tháng ngày vinh quang ở Old Trafford."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X