Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đứng ra bảo vệ Kepa sau vụ scandal ở Chelsea

Thứ Hai 04/03/2019 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha khẳng định thủ môn đắt giá nhất thế giới thực sự đã bị hiểu lầm vụ chống lệnh rời sân của ông thầy Maurizio Sarri trong trận chung kết League Cup hơn một tuần trước.

Sau khi bị phạt một tuần lương và chấp nhận ngồi ngoài trận đấu hồi giữa tuần, Kepa Arrizabalaga đã quay trở lại đội hình xuất phát và có màn trình diễn xuất thần trong khung gỗ để giúp Chelsea giành chiến thắng trước hàng xóm Fulham trong trận derby Tây London.

Mourinho bảo vệ thủ môn Kepa về vụ chống lệnh HLV Sarri ở Chelsea hình ảnh
Mourinho bảo vệ thủ môn Kepa về vụ chống lệnh HLV Sarri ở Chelsea

Mặc dù vậy, thủ môn người Tây Ban Nha vẫn khó có thể gột rửa được vết nhơ sự nghiệp đã đem bám mình bắt đầu từ cuối tuần trước nữa, thời điểm anh công khai chống lệnh HLV Maurizio Sarri và từ chối rời sân ra nghỉ trong trận chung kết League Cup thua Manchester City trên chấm luân lưu 11m.

Hiển nhiên hứng chịu chỉ trích không oan uổng, vậy nhưng Kepa bất ngờ được Jose Mourinho lên tiếng bảo vệ mới đây. Cựu HLV người Bồ Đào Nha của Manchester United khẳng định thủ môn đắt giá nhất thế giới đã bị hiểu lầm, tương tự những gì đồng nghiệp Sarri đã thanh minh trình bày với mục đích xoa dịu dư luận, tránh phức tạp hóa tình hình lên thêm.

Chia sẻ tiết lộ của Mourinho sau thời gian dò la thông tin từ CLB cũ Chelsea: “Đó chỉ là một sự cố hiểu lầm lẫn nhau và liên quan đến khá nhiều người. Bác sĩ thì ở trong sân, còn Sarri và các HLV thủ môn thì đứng ngoài đường pitch bất lực và tuyệt vọng với phản ứng từ thủ môn. Không có gì to tát ở đây hết cả, Kepa đã bị hiểu lầm mà thôi.”

“Tôi có một vài người bạn ở Chelsea và họ đều nói rất tốt về Kepa. Đó là một chàng trai tài năng và tuyệt vời cả trong nhân cách cũng như sự chuyên nghiệp của mình. Cậu ấy khó có thể tạo ra thái độ đối đầu ương ngạnh đến như vậy được. Tôi vẫn hoàn toàn tin tưởng vào những gì tích cực nhất trong câu chuyện này.”

Chelsea vượt khó trước Fulham: Những sự trở lại ấn tượng
Chelsea đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm trước Fulham bằng chiến thắng 2-1 tại Craven Cottage, trận Fulham vs Chelsea chứng kiến sự trở lại ấn tượng của bộ ba...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X