Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Đừng hòng bắt tôi im miệng, Fergie"

Thứ Hai 05/03/2007 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vẫn chưa thôi hậm hực về những chiến thắng có phần may mắn của MU gần đây, HLV đội Chelsea lại mới lên tiếng xỉa xói người đồng nghiệp.

Đằng sau những cái bắt tay là .........

Hồi đầu tuần trước, chính Mourinho là người khai mào cho cuộc khẩu chiến với Ferguson với bình luận rằng, những chiến thắng gần đây mà MU có được phần nhiều nhờ vào may mắn và những quyết định có lợi từ các trọng tài. HLV của MU sau đó đã
lên tiếng "đàn áp" bằng yêu cầu Mourinho bớt miệng. Nhưng, có vẻ như, điều này đã phản tác dụng.  

"Tôi không được phép nói về các trọng tài ư?", HLV từng 5 lần cùng Chelsea đứng lên bục vinh quang tại nhiều giải đấu kể từ khi chuyển về năm 2004 bực bội. "Ferguson thì sao? Tại sao trong 20 năm đã qua trong sự nghiệp của ông ấy, Ferguson lại được quyền làm điều đó? Có gì khác biệt giữa chúng tôi chăng? Và liệu ông ấy sẽ nói gì khi Chelsea thắng trận bằng những quả penalty như cái cách MU có được trong các trận gặp Boro, Tottenham, và cả Portsmouth nữa".  

"Tôi có 100 % sự tôn trọng dành cho Ferguson, cho đội bóng, CLB, các cầu thủ và cả mùa giải Ngoại hạng tuyệt đẹp mà họ đang trải qua. Nhưng đó là một phần của câu chuyện", Mourinho dịu giọng đôi chút rồi lại lớn tiếng. "Cái phần mà tôi đang muốn nói lúc này là một quả penalty, một bàn thắng hay một quyết định đuổi cầu thủ đối phương nào đó mà MU được hưởng... Tất cả có vẻ như đều đứng về phía họ".

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X