Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Đừng có chê những quyết định thay người của tôi!”

Chủ Nhật 04/10/2015 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Bồ đã bị khán giả trên sân Stamford Bridge la ó dữ dội sau khi quyết định thay Willian ra khỏi sân. Và mới đây ông đã giải thích lý do tại sao phải rút cầu thủ người Brazil ra nghỉ sớm.

Mourinho Dung co che nhung quyet dinh thay nguoi cua toi! hinh anh
Matic vào sân trong hiệp 2 nhưng cũng không được chơi đến khi trận đấu kết thúc

Tiền vệ Willian

đã thực hiện một tình huống đá phạt theo kiểu “lá vàng rơi” vô cùng đẹp mắt khiến cho thủ thành Stekelenburg buộc phải vào lưới nhặt bóng ngay ở phút thứ 10 của trận đấu. Nhờ có bàn thắng sớm của tuyển thủ Brazil mà The Blues đã thi đấu thanh thoát hơn với những đường phối hợp ăn ý nhưng Falcao tỏ ra quá lạc lõng nơi hàng tiền đạo và điều đó khiến cho Chelsea khó có thể tạo ra được cơ hội ngon ăn nào khác. Cuối cùng, sau một giờ đồng hồ thi đấu, Southampton đã lội ngược dòng thành công khi Sadio Mane ghi bàn thắng thứ hai và ngay lập tức HLV Jose Mourinho đã rút Willian ra khỏi sân và thay vào đó là tân binh đình đám Pedro. Dẫu vậy quyết định thay người này của chiến lược gia người Bồ không nhận được sự ủng hộ của phần đông khán giả trên sân Stamford Bridge ở trận đấu Chelsea 1-3 Southampton
vừa qua.

Sau khi trận đấu kết thúc, “người đặc biệt” đã cho biết quyết định của ông hoàn toàn có nguyên do chính đáng chứ không phải là một quyết định vớ vẩn khiến sức tấn công của đội bóng suy yếu. “Các CĐV đã la ó quyết định thay Willian của tôi hôm nay, và tôi cũng sẽ làm như họ nếu tôi không biết rằng Willian hiện đang bị ốm và cậu ấy đã nôn trong giờ nghỉ giữa hiệp. Các bác sĩ nói rằng cậu ấy khó có thể tiếp tục thi đấu trong hiệp 2. Các khán giả đã có hành động khá tiêu cực, nhưng cũng một phần bởi kết quả ngày hôm nay không như những gì mà họ mong muốn.”

Những điểm nhấn sau trận thua nhục nhã của Chelsea trước Southampton
(Bongda24h.vn) – Trận Chelsea 1-3 Southampton đã một lần nữa chứng kiến sự kém cỏi và bế tắc của nhà ĐKVĐ. Dưới đây là những điểm nhấn sau trận thua muối mặt...

Ngoài quyết định thay Willian, Mr. Special cũng bị phê bình khi để tiền vệ Nemanja Matic vào sân trong hiệp 2 rồi rút cầu thủ này ra ngoài sau khi Pelle ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-1 cho So’ton. Và nhà cầm quân 52 tuổi cũng cho biết ông không hề có ý định đem Matic ra làm trò cười: “Quyết định thay người đó chẳng phải là chế giễu gì cậu ấy. Tôi rất quý các cầu thủ, rất tin tưởng họ. Tôi biết họ là những cầu thủ giỏi nhưng hiện giờ một vài cầu thủ của tôi đang trải qua thời khắc khó khăn, Matic là một trong số đó. Cậu ấy chơi không tốt. Cậu ấy phòng ngự quá kém và mắc nhiều sai lầm khi cầm bóng cũng như không đưa được những quyết định chính xác. Tôi thay Ramires ra đơn giản vì cậu ấy đã phải nhận 1 thẻ vàng và với một trọng tài thiếu kinh nghiệm thì tôi không thể mạo hiểm để cậu ấy lại trên sân được.”

Với thất bại trong trận đấu vừa qua, Chelsea đã tụt xuống vị trí thứ 16 với chỉ 8 điểm có được sau 8 trận đấu, kém đội đầu bảng Man City tới 10 điểm và cơ hội bảo vệ ngôi vương của The Blues đang dần trở thành một giấc mơ xa xỉ.

Xem lại video tổng hợp: Chelsea 1-3 Southampton (Vòng 8 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X