Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đưa ra phán quyết về tương lai Mkhitaryan

Thứ Năm 04/01/2018 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Star, HLV Jose Mourinho sẽ không để tiền vệ Henrikh Mkhitaryan ra đi ở phiên chợ Đông 2018.

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đang chơi rất thất vọng trong thời gian gần đây. 14 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường ngôi sao người Armenia không ghi bàn cũng không kiến tạo. Với phong độ tồi tệ của mình anh bị đẩy lên băng ghế dự bị. Trong thời gian gần đây khi mà lịch thi đấu khốc liệt và ông thầy người Bồ buộc phải xoay tua, cầu thủ sinh năm 1989 đã được trở lại đội hình thi đấu. Tuy nhiên, những gì mà anh thể hiện chỉ khiến NHM đội chủ sân Old Trafford lắc đầu ngán ngẩm.
Mourinho khong ban tien ve Henrikh Mkhitaryan hinh anh
Mkhitaryan được một vài đội bóng theo đuổi
Đã có những tin đồn cho rằng M.U sắp bán tiền vệ Mkhitaryan để đưa về một cầu thủ chất lượng hơn. Mourinho muốn đẩy ngôi sao người Armenia để đưa về Mesut Ozil của Arsenal, Quỷ đỏ chấp nhận bán Mkhitaryan với giá 22 triệu bảng, sau đó họ sẽ bù thêm 8 triệu bảng để đưa về cầu thủ người Đức. Hiện có một vài đội bóng muốn có ngôi sao sinh năm 1989, trong đó phải kể đến Dortmund. Đội bóng vùng Ruhr đã đánh tiếng muốn đưa Mkhitaryan trở lại nước Đức, họ chấp nhận chi ra 22 triệu bảng như phía Man đỏ yêu cầu.
Inter sẽ hỏi mua sao M.U vào tháng 1
Theo Daily Mirror, Inter Milan đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Juan Mata của M.U ở phiên chợ Đông 2018.
Mới nhất, Inter Milan cũng gia nhập cuộc đua giành Henrikh Mkhitaryan của M.U. Họ cần một ngôi sao tấn công đẳng cấp để tăng khả năng cạnh tranh, đội bóng thành Milan nhắm cầu thủ đang khoác áo Quỷ đỏ như một trong những mục tiêu hàng đầu. Thậm chí Inter còn sẵn sàng đổi Joao Mario lấy tiền vệ 28 tuổi. Mourinho được cho là ấn tượng với cầu thủ đồng hương dù anh đang gây thất vọng ở Italia, ông thầy người Bồ tin rằng mình có thể hồi sinh Joao Mario. Khả năng M.U nhả Mkhitaryan để đón ngôi sao của Inter theo chiều ngược lại là hoàn toàn có thể.
Mourinho khong ban tien ve Henrikh Mkhitaryan hinh anh
Mourinho tuyên bố không bán Mkhitaryan
Tuy nhiên, theo tờ Daily Star, HLV Jose Mourinho sẽ không để tiền vệ Henrikh Mkhitaryan ra đi ở phiên chợ Đông 2018. Ông thầy người Bồ tin rằng cầu thủ 28 tuổi vẫn còn hữu dụng ở một số thời điểm và không muốn để anh ra đi. Mourinho cũng cho rằng việc Mkhitaryan đánh mất phong độ là do sức ép về tâm lý, chỉ cần khúc mắc này được tháo gỡ anh hoàn toàn có thể tỏa sáng. Theo giới chuyên môn, việc gặp khó trong việc tìm người thay thế là lý do khiến Mourinho giữ cựu sao Dortmund ở lại.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X