Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khuyên Lampard đặt niềm tin vào lớp trẻ

Thứ Năm 01/08/2019 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho cho rằng chính sách cho mượn cầu thủ gây tranh cãi của Chelsea đã được minh oan khi giờ họ đã có đủ cầu thủ để đối phó với án cấm chuyển nhượng.
Chính sách cho mượn vô số cầu thủ trẻ tài năng của Chelsea đã phải nhận nhiều chỉ trích. Nhưng đến hè này, họ lại có một nguồn cầu thủ trẻ dồi dào để chuẩn bị cho mùa giải mới khi phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng.

HLV Frank Lampard nhiều khả năng sẽ đặt kỳ vọng lên vai những cầu thủ trẻ tiềm năng như Tammy Abraham hay Mason Mount. Bộ đôi này đã tỏa sáng rực rỡ ở Championship mùa trước.

HLV Mourinho khuyên Lampard đặt niềm tin vào lớp trẻ hình ảnh

Mourinho khuyên Lampard đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ


“Tôi nghĩ tất cả các HLV đều muốn trao cho cầu thủ trẻ từ học viện của đội bóng cơ hội. Tuy nhiên, mọi thứ còn phụ thuộc vào những cầu thủ mà học viện có thể cung cấp.

Tôi nghĩ Chelsea là một đội bóng đặc biệt về khía cạnh cầu thủ trẻ ở học viện. Tôi có thể lấy một ví dụ. Chelsea cần trung vệ. Nhưng bạn không cần phải mua. Bạn đã có Zouma rồi.

Zouma là nhà vô địch nước Anh. Cậu ấy từng chơi cho Chelsea, Stoke và Everton. Cậu ấy cũng được ra sân ở đội tuyển Pháp. Cậu ấy là cầu thủ của bạn nhưng được gửi cho mượn. Tôi không biết bạn có thể mua được ở đâu một cầu thủ tốt hơn cậu ấy. Bạn vốn đã có cậu ấy trong đội rồi.

Bạn muốn có một tiền đạo? Tammy Abraham. Cậu ấy là người của bạn, cậu ấy biết rõ CLB. Cậu ấy trưởng thành từ CLB và được đào tạo ở đây.

Cậu ấy được gửi cho mượn và đã có một vài lần ra sân ở Premier League. Tôi nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng. Bạn có cần phải mua tiền đạo không? Không! Và Chelsea đã bị chỉ trích nhiều vì số cầu thủ mà họ gửi cho mượn. Hơn 30 hay 40 người gì đó. Nhưng giờ khi thời điểm tới, họ có được câu trả lời cho những vấn đề của mình mà không phải đội bóng nào cũng có được”.

Mượn đại chiến MU vs Chelsea, Mourinho khoe tài dạo đầu giỏi
Jose Mourinho đảm bảo mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về hai đội bóng cũ của mình vòng mở màn Premier League và nhắc tất cả nhớ về thành tích khởi đầu ấn tượng của mình.
HLV Lampard công khai đẩy Zappacosta khỏi Chelsea
Davide Zappacosta rời Chelsea ở Hè 2019 là khả năng rất cao, HLV Frank Lampard công khai ý định đẩy ngôi sao người Italia ra đi.
Không còn “bố nuôi” Sarri, Jorginho đã tìm ra thần tượng mới
Trong một cuộc phỏng vấn dài với Sky Sport, tiền vệ Jorginho cam kết tương lai tại Chelsea, đồng thời đang nỗ lực hết sức để hướng đến mùa giải mới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X