Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đưa Drogba trở lại vì .... Arsenal

Thứ Bảy 26/07/2014 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nhiều CĐV "Pháo thủ" đã không khỏi lo ngại tỏ ra e ngại trước việc Chelsea nối lại “tình xưa” với tiền đạo Didier Drogba, người từng khiến Pháo thủ phải khốn khổ trong quá khứ.

Sau rất nhiều những tin đồn được đăng tải trong thời gian qua, cuối cùng thì câu chuyện Drogba “tái duyên” với Chelsea cũng trở thành sự thật.  Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với The Blues ngày hôm qua. Đây là một thông tin rất vui với nhiều CĐV Chelsea và BHL đội bóng.

Drogba sẽ là vũ khí của Mourinho để đánh bại Arsenal
Drogba sẽ là vũ khí của Mourinho để đánh bại Arsenal

Drogba được coi là huyền thoại của sân Stamford Bridge. Trong 8 năm gắn bó với Chelsea, anh đã ghi được tổng cộng 137 bàn, đóng góp không nhỏ vào 4 chức vô địch giải Ngoại hạng Anh cùng với đó là danh hiệu Champions League lần đầu tiên trong lịch sử của đội bóng vào năm 2012. Dù đã 34 tuổi và khó có thể ra sân thường xuyên cho Chelsea, nhưng với kinh nghiệm, đẳng cấp cùng bản năng săn bàn thiên bẩm, Drogba vẫn sẽ là một con bài chiến lược của HLV Jose Mourinho ở mùa giải tới.

Trái ngược với bầu không khí phấn khởi ở Chelsea, nhiều CĐV Arsenal bắt đầu tỏ ra lo lắng khi chứng kiến Drogba khoác áo The Blues một lần nữa. Hồi ức đáng buồn trong những lần chạm trán Chelsea với sự góp mặt của Drogba một lần nữa hiện về trong tâm tưởng của NHM Pháo thủ.

Còn nhớ trước đây khi khoác áo Chelsea, Drogba đã gieo nỗi kinh hoàng lên hàng phòng ngự Arsenal, khi ghi tới 15 bàn thắng trong cả thảy 15 lần giáp mặt với Pháo thủ.  Thậm chí, khi đã chuyển sang Galatasaray, anh cũng chẳng để hàng thủ của họ được bình yên. Ở trận giao hữu giữa Galatasaray và Arsenal trong khuôn khổ Emirates Cup mùa giải trước, "Voi rừng" vẫn nã một bàn thắng vào lưới đội bóng của HLV Arsene Wenger.

Chưa biết “tượng đài sống” của sân Stamford Bridge sẽ thể hiện ra sao trong lần trở lại này, nhưng rõ ràng, các CĐV Pháo thủ không muốn thấy anh xuất hiện trong những lần Arsenal gặp Chelsea sắp tới. 

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X