Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chứng tỏ mình đủ sức mang về những danh hiệu cho Tottenham!

Thứ Ba 04/02/2020 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Jamie OHara, chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Manchester City chứng tỏ Jose Mourinho là người phù hợp để chấm dứt cơn khát danh hiệu tại CLB thành London.

Tottenham đánh bại Man City


Trong suốt thời gian diễn ra trận đại chiến tại bắc London, Man City là đội thống trị thế trận. Nhiều cơ hội đã được đội khách tạo ra về phía khung thành Tottenham bao gồm cả quả penalty song Ilkay Gundogan không thắng được Hugo Lloris.

Trong hiệp 2, áp lực vẫn được Man City tạo dựng nhưng bước ngoặt đã tới ở phút 60 khi Oleksandr Zinchenko bị đuổi khỏi sân vì nhận thẻ vàng thứ 2. Chỉ 3 phút sau khi chơi hơn người, Tottenham đã vượt lên sau cú volley của Steven Bergwijn.

Jose Mourinho đủ sức mang về những danh hiệu cho Tottenham! hình ảnh
Tottenham giành chiến thắng 2-0 trước Man City

Bản hợp đồng 25 triệu bảng của Spurs từ PSV tới đã ghi bàn ngay trận đầu ra mắt. Phút 71, Son Heung-min ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng của Jose Mourinho, giúp họ thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea xuống chỉ còn 4 điểm.

O'Hara khen ngợi Mourinho


Theo cầu thủ từng chơi cho Tottenham là Jamie O'Hara, Mourinho đã thể hiện chính xác lý do tại sao ông được tôn sùng như một trong những HLV vĩ đại nhất. Thông qua chiến thắng Man City, “Người đặc biệt” cho thấy mình có thể dẫn dắt Spurs tới các danh hiệu trong những năm tới.

“Đối với tôi, đó là một Mourinho điển hình”, cựu thành viên Tottenham nói với talkSPORT. “Đó là những gì chúng tôi cần ở ông ấy, có được những kiết quả như vậy trước những đội như Man City.”


Mourinho chứng tỏ mình đủ sức mang về những danh hiệu cho Tottenham! hình ảnh 2
O'Hara bày tỏ niềm tin với Mourinho mới đây

“Bạn biết đấy, chống lại một đội mạnh như vậy, chỉ có cách đó, họ mới có cơ hội. Sau đó, phản công và giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Trận đấu cho thấy một Tottenham kiên cường và mãnh liệt.”

“Bên ngoài sân, vẫn có những khoảnh khắc đầy đam mê tuyệt vời rất Mourinho. Nếu bạn nhìn vào những gì Tottenham dự định, họ muốn giành được một chiếc cúp. Và nếu bạn nhìn vào những khoảnh khắc đó, sẽ nhận ra Mourinho là người thiết lập đội bóng có kết quả trong những trận đấu lớn kể cả Champions League.”

“Họ có thể khó khăn trước những Norwich hoặc Watford, bởi vì đó là những trận đấu họ cần thống trị và dự kiến sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên, những trận đấu bạn không mong đợi họ sẽ có kết quả và họ cần tới tinh thần, Mourinho có thể giải quyết.”

“Ông ấy là người có thể làm những việc như vậy. Với những HLV như vậy, bạn sẽ nghĩ đội bóng có thể giành được những danh hiệu.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X