Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho làm gì sau mùa giải đầu tiên ở Tottenham?

Thứ Tư 05/08/2020 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng Tottenham kết thúc ở vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, HLV Jose Mourinho đã trở lại Bồ Đào Nha và có chuyến du lịch với gia đình.

Jose Mourinho đang đi du lịch với gia đình


Sau khi sa thải Pochettino, Tottenham đã quyết định bổ nhiệm HLV Jose Mourinho. Khi ông thầy người Anh tiếp quản Spurs, họ đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Kết thúc mùa giải, đội bóng thành London xếp hạng 6 chung cuộc.
HLV Jose Mourinho làm gì sau mùa giải đầu tiên ở Tottenham hình ảnh

Mourinho giúp Tottenham có vé dự vòng sơ loại Europa League mùa tới


Tiến 8 bậc trên BXH, Mourinho đã phần nào chứng tỏ được khả năng của mình. "Gà trống" sẽ tham dự vòng sơ loại Europa League mùa tới. Ông thầy người Bồ đang hy vọng sẽ được cấp một khoản tiền lớn để nâng cấp đội hình ở Hè 2020.

Sau khi kết thúc mùa giải đầu tiên ở Tottenham, cựu HLV Chelsea và MU đã trở lại Bồ Đào Nha, nơi vợ và các con ông đang sinh sống. Mới nhất, con gái Matilde vừa đăng tải một video trên mạng xã hội Instagram cho thấy Mourinho đang đi du lịch với gia đình.

Mourinho cùng vợ và con gái đi du lịch


Theo đó Mourinho cùng vợ, con gái và con trai đang có mặt trong một chiếc thuyền ở vùng Arrabida, cách thành phố Lisbon khoảng 40km. Đây là một trong những nơi đẹp nhất ở Bồ Đào Nha và thu hút rất nhiều khách du lịch.

Trong chuyến đi còn có Daniel Graham, bạn trai của Matilde. Đây là lần đầu tiên Mourinho đi nghỉ cùng gia đình kể từ tháng 3. Ông thầy người Bồ sẽ có khoảng 2 tuần ở Bồ Đào Nha trước khi trở lại Anh để cùng Tottenham chuẩn bị cho mùa giải mới. "Người đặc biệt" tuyên bố sẽ nỗ lực giúp Tottenham chơi tốt hơn ở mùa giải 2020/21.

Jose Mourinho chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất Tottenham mùa giải 2019/20?
HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao tiền đạo Lucas Moura, ông khen ngợi sự hy sinh của cầu thủ người Brazil vì mục tiêu chung của CLB.
Muốn trở lại, Arteta phải học… Mourinho
Trong một chia sẻ mới đây, người cũ Cesc Fabregas đã lên tiếng khuyên nhủ Arsenal cần phải làm điều này.
Tottenham méo mặt nếu Arsenal vô địch FA Cup
Nếu Arsenal vô địch FA Cup, họ sẽ khiến Tottenham buộc phải tham dự vòng sơ loại Europa League mùa tới. Khi đó thầy trò Jose Mourinho sẽ trải qua giai đoạn đầu...
Thêm một ngôi sao sắp phải rời Tottenham vì Mourinho
Tiền vệ người Pháp Tanguy Ndombele nhiều khả năng sẽ phải chia tay Tottenham vì không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X