Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho dự đoán về cuộc đua vô địch Premier League khốc liệt ở mùa 2015-2016

Thứ Tư 29/04/2015 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Premier League 2015/2016 còn chưa khởi tranh, nhưng ngay từ lúc này HLV Jose Mourinho đã có những dự đoán về cuộc đua vô địch vào mùa sau.

Mourinho du doan ve cuoc dua vo dich Premier League khoc liet o mua 2015-2016 hinh anh
Arsenal sẽ là một đối thủ tiềm tàng của Chelsea ở mùa sau

Mùa giải năm nay đang đi đến hồi kết và giải Ngoại hạng Anh đang chứng kiến sự thống trị tuyệt đối của Chelsea. Với trận hòa không bàn thắng trên sân của Arsenal, The Blues đã vượt qua thử thách lớn cuối cùng và gần như không còn đội bóng nào có thể cản bước họ tới ngôi vương. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho không cho rằng thành tích ấn tượng này của Chelsea sẽ duy trì được lâu, trái lại ông cho rằng cuộc đua tới ngôi vô địch ở Premier League 2015/2016 sẽ là rất khốc liệt.

Theo đó, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết cả Arsenal, Manchester United và Manchester City đều có những nguồn tiềm lực mạnh mẽ và họ hoàn toàn có thể trở thành một thế lực thực sự ở mùa sau: “Arsenal đang có một đội hình xuất sắc, Thierry Henry nói rằng họ cần thêm 4 cầu thủ đẳng cấp thế giới nữa, nếu có được những cầu thủ này thì họ sẽ lại trở thành một đội bóng bất bại ngày nào. Manchester United cũng đang sở hữu một lực lượng cực mạnh, một đội hình đắt giá nhất trong lịch sử Premier League, vì thế mọi người có thể thấy phần nào chất lượng của họ. Cả hai đội bóng đều không phải chịu sự ràng buộc của luật công bằng tài chính và họ sẽ đầu tư rất mạnh tay. Manchester City cũng đã có những thành tích đáng nể khi giành 2 danh hiệu trong 3 năm. Hiện tại sẽ rất khó để có CLB nào có thể thống trị tại Premier League.”

Quả thực các đội bóng lớn tại Premier League đều đang trải qua quá trình cải tổ và chính vì thế sẽ rất khó để định đoạt trước tương lai. Arsenal đang quyết tâm trở lại sau khi chấm dứt được cơn khô hạn danh hiệu, Man Utd quyết thay đổi ở thời kỳ hậu Ferguson, trong khi đó Man City cũng đang nhăm nhe thực hiện một cuộc cách mạng sau mùa giải năm nay. Tất cả đều cho thấy tham vọng để thống trị xứ sở sương mù và sẽ là không dễ để Chelsea có thể có được một mùa giải vượt trội như năm nay.

Về phía mình, đội chủ sân Stamford Bridge cũng đang tiếp tục công cuộc thay máu của mình và có lẽ đội hình của họ sẽ còn nhiều sự thay đổi khi Premier league 2015/2016 khởi tranh. Bằng chứng là việc những cầu thủ luống tuổi như Petr Cech hay Didier Drogba nhiều khả năng sẽ không còn có tên trong đội hình của The Blues ở mùa giải năm sau nữa. Chính HLV Mourinho cũng bóng gió nói về việc này khi nhắc lại kết cục của Lampard trong màu áo xanh: “Đó là một quy trình tự nhiên, Chelsea trắng tay trong mùa năm ngoái và tôi đã đưa ra quyết định với một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong lịch sử đội bóng: Frank Lampard. Nhưng cuộc sống là vậy, bạn phải hướng về tương lai và xây dựng những điều mới. Với Frank, chúng tôi đã mất đi một nhà vô địch và cả những bàn thắng cậu ấy ghi cho đội bóng. Một nhân cách lớn, người đã ra sân rất nhiều và cũng đánh bại mọi đối thủ tại Premier League. Chúng tôi đã mất cậu ấy, nhưng dù sao chúng tôi vẫn phải tiếp tục.”

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X