Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho dự đoán phong độ của Harry Kane ở VCK Euro 2020

Thứ Bảy 05/06/2021 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ với tờ The Sun, HLV Jose Mourinho đã dự đoán phong độ của tiền đạo Harry Kane ở VCK Euro 2020.

HLV Jose Mourinho nói về Harry Kane


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Harry Kane chơi cực tốt trong màu áo Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1993 ghi tới 33 bàn thắng trên mọi mặt trận. Nếu chỉ tính riêng ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Anh có 23 pha lập công và 14 kiến tạo, đều dẫn đầu giải đấu.

Mặc dù cầu thủ 27 tuổi chơi bùng nổ, nhưng Tottenham không thể giành được danh hiệu. Spurs cũng chỉ xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, qua đó giành quyền tham dự Europa Conference League. Rất nhiều tin đồn xoay quanh tương lai của Kane ở thời điểm hiện tại.
Jose Mourinho dự đoán phong độ của Harry Kane ở VCK Euro 2020

Jose Mourinho dự đoán phong độ của Harry Kane ở VCK Euro 2020


Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ này đã đến gặp Chủ tịch Levy của Tottenham đòi ra đi, anh muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. Hiện rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu muốn có Kane, trong đó phải kể đến MU và Man City.

Hiện Harry Kane đang tập trung cùng ĐT Anh để chuẩn bị cho VCK Euro 2020. Mới đây, trong một chia sẻ với The Sun, HLV Jose Mourinho, người từng làm việc với cầu thủ 27 tuổi ở Tottenham đã có những dự đoán về phong độ của anh ở giải đấu sắp tới. Ông nói:

Harry Kane là một cầu thủ hàng đầu, tất cả đều biết điều đó. NHM ĐT Anh kỳ vọng rất nhiều vào cậu ấy. Bản thân Kane kỳ vọng rất nhiều vào bản thân mình. Cậu ấy đã không giành được danh hiệu ở Tottenham trong nhiều năm qua, và cậu ấy có thêm động lực để giành danh hiệu cùng ĐT Anh”.

“Kane là đội trưởng của Tam sư và tôi tin cậu ấy có rất nhiều động lực để có một giải đấu bùng nổ. Tôi dự đoán Kane sẽ ghi nhiều bàn thắng ở VCK Euro 2020”.

“Còn về cơ hội vô địch của ĐT Anh ư? Họ có một đội hình với những cầu thủ trẻ chất lượng xen kẽ với một vài cái tên giàu kinh nghiệm. Anh được đá vòng bảng là trên sân nhà. Bán kết và chung kết cũng là trên sân nhà. Họ có cơ hội để vô địch Euro năm nay”.
Chiêu mộ Kane sẽ là lời cảnh báo với mọi đối thủ của MUChiêu mộ Kane sẽ là lời cảnh báo với mọi đối thủ của MU
Huyền thoại Gary Pallister khẳng định MU sẽ gửi một thông điệp tới các kình địch ở Premier League cũng như châu Âu nếu như chiêu mộ thành công Harry Kane từ...
Kane: Sẽ là thất bại nếu không thể giành danh hiệu cùng ĐT AnhKane: Sẽ là thất bại nếu không thể giành danh hiệu cùng ĐT Anh
Harry Kane rất hy vọng sẽ được cùng ĐT Anh chinh phục các danh hiệu vì không muốn bị nhìn nhận là kẻ thất bại.
Son: Tương lai của Kane không phải điều tôi quan tâm!Son: Tương lai của Kane không phải điều tôi quan tâm!
Heung-min Son đã lên tiếng trước những đồn đoán về việc Harry Kane có thể rời Tottenham vào mùa hè này.
Điểm tin bóng đá sáng 3/6: MU có phương án B 54 triệu bảng vụ Harry KaneĐiểm tin bóng đá sáng 3/6: MU có phương án B 54 triệu bảng vụ Harry Kane
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 3/6/2021.
Đội hình siêu khủng của Tottenham mùa tới khi có thêm Sterling và JesusĐội hình siêu khủng của Tottenham mùa tới khi có thêm Sterling và Jesus
Man City sẵn sàng chơi lớn khi đổi cả Raheem Sterling và Gabriel Jesus lấy Harry Kane, nếu có thêm 2 ngôi sao của Man xanh, đội hình Tottenham mùa tới sẽ rất...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X