Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho dự đoán cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Hai 02/09/2019 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nói về Ngoại hạng Anh 2019/20, HLV người bồ khẳng định chỉ Liverpool và Man City đủ khả năng vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.

Cuộc đua vô địch là chuyện của Liverpool và Man City


Cách đây không lâu, HLV Jose Mourinho chia sẻ về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này. Cựu HLV MU và Chelsea khẳng định Man City, Liverpool, Tottenham và đội hình B của Man City là những ứng viên số 1 cho chức vô địch Premier League mùa này.
HLV Jose Mourinho nói về Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Mourinho tin Man City và Liverpool sẽ là đối thủ của nhau trong cuộc đua vô địch NHA mùa này


1 tháng sau những dự đoán của Mourinho, mọi thứ đang đi đúng quỹ đạo. Theo đó, Liverpool và Man City đang bất bại sau 4 vòng đấu. The Kop dẫn đầu với 4 trận toàn thắng, Man xanh sếp sau với 2 điểm ít hơn. Tuy nhiên, Tottenham đã chơi không đúng như kỳ vọng của Mourinho, họ chỉ thắng 1 trong 4 trận.

Trong một diễn biến mới nhất, Jose Mourinho nói về Ngoại hạng Anh 2019/20, HLV người bồ khẳng định chỉ Liverpool và Man City đủ khả năng vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.

“Sau trận đấu giữa Tottenham và Arsenal tại Emirates, tôi phải thay đổi những dự đoán của mình. Tottenham gặp khá nhiều vấn đề, sự ổn định vẫn chưa được Pochettino giải quyết. Sau 4 vòng đấu, có thể gạch tên Tottenham khỏi cuộc đua vô địch”.

“Tôi nghĩ rằng danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này sẽ là cuộc đua của Man City và Liverpool, không có đội bóng nào có khả năng chen ngang và cuộc đua giữa họ. Vẫn còn quá sớm để nói đội nào sẽ có lợi thế. Tôi nghĩ cuộc đua giữa Man City và Liverpool ở Ngoại hạng Anh sẽ phụ thuộc không nhỏ vào mục tiêu của họ ở Champions League”.

Mourinho cũng chỉ ra vấn đề của Tottenham, ông thầy 56 tuổi cho rằng phong độ bất ổn của Spurs ở Premier League có nguyên nhân chính đến từ việc các trụ cột đang tìm đường ra đi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X