Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho dự đoán cái tên sẽ giành Quả bóng Vàng trong tương lai gần

Thứ Hai 04/11/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe giành Quả bóng Vàng trong tương lai gần, đó là nhận định chắc như đinh đóng cột của HLV Jose Mourinho.

Mbappe sẽ giành Quả bóng Vàng


Trong những mùa giải gần đây tiền đạo Kylian Mbappe đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 1998 được đánh giá là một trong những chân sút tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mùa giải vừa qua anh có 33 bàn ở Ligue 1, chỉ xếp sau duy nhất Messi trong cuộc đua tới danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu.
Jose Mourinho Kylian Mbappe giành Quả bóng Vàng hình ảnh

Mourinho khen ngợi Mbappe


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay Mbappe cũng đang duy trì phong độ cực tốt. Vào tuần trước cựu sao Monaco đã lập một hat-trick vào lưới Club Brugge tại Champions League. Ở vòng 12 Ligue 1 vừa qua, PSG bất ngờ nhận thất bại 1-2 trước Dijon nhưng Kylian Mbappe vẫn có riêng cho mình một bàn thắng.

Mùa này, anh đã có 8 bàn cùng 4 kiến tạo trên mọi mặt trận. Mbappe đang là cầu thủ không thể thay thế trên hàng công của PSG. Kylian Mbappe giành Quả bóng Vàng trong tương lai gần, đó là nhận định chắc như đinh đóng cột của HLV Jose Mourinho.

"Tôi đánh giá cao tài năng của Mbappe. Khi nhìn vào những phẩm chất của Mbappe bạn sẽ thấy sự khác biệt của cậu ấy so với những cầu thủ khác. Cậu ấy đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

“Tôi đã từng nói chuyện với Mbappe, cậu ấy ham học hỏi và cầu tiến. Năm nay Mbappe mới 21 tuổi, cậu ấy vẫn còn có thể tiến bộ hơn nữa. Tôi tin Mbappe sẽ giành Quả bóng Vàng trong một vài năm tới, cậu ấy là một ứng viên nặng ký cho danh hiệu này”.

Khi được hỏi liệu Mbappe có nên rời PSG hay không, Mourinho chia sẻ thêm: “Đó là quyết định của cá nhân cậu ấy. Mbappe đã đủ trưởng thành để đưa ra quyết định tốt nhất cho tương lai của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X