Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn sao Tottenham học tập ‘trai hư’ McTominay

Thứ Tư 04/03/2020 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho đánh giá cao Troy Parrott nhưng muốn học trò phải giữ đôi chân trên mặt đất.

Jose Mourinho tuyên bố sẽ không nghe theo những kêu gọi cho tiền đạo tuổi teen của Tottenham thi đấu.

Parrott chưa được trọng dụng

Cả Harry Kane và Son Heung-min của Tottenham đều dính chấn thương không nhẹ, chỉ trở lại vào cuối mùa giải. Trong bối cảnh đó, đã có những kêu gọi sử dụng Troy Parrott để lấp vào khoảng trống đó.

Jose Mourinho muốn sao Tottenham học tập ‘trai hư’ McTominay hình ảnh
Mourinho muốn Parrott rèn luyện bản thân nhiều hơn

Tiền đạo 18 tuổi mới có 3 lần ra sân trong mùa 2019-20 với chỉ 6 phút ở Premier League. Dù vậy, Jose Mourinho cho biết Parrott chưa sẵn sàng ra sân vào lúc này và phải học hỏi Scott McTominay khi bắt đầu sự nghiệp.

Mourinho có lời khuyên

“Parrott là một cầu thủ trẻ và dĩ nhiên chúng tôi cần phải chăm sóc cậu ấy”, HLV trưởng Spurs nói. “Cậu ấy có tiềm năng nhưng chưa phải đã đạt đến độ chín. Tất cả mọi thứ diễn ra rất, rất tốt nhưng đây là một thế giới có rất nhiều người.”

“Họ thậm chí không biết liệu Parrott tóc dài hay tóc ngắn, tóc vàng hay tối màu. Họ thậm chí không biết điều đó và vẫn kêu gào rằng cậu ấy nên ra sân. Có một anh chàng ngồi sau tôi trên khán đài gào lên: Cho Parrott vào, cho Parrott vào. Tôi không chắc anh ấy biết cầu thủ của tôi.”

Scott McTominay
McTominay của MU từng được Mourinho đối xử như vậy

Mourinho đã cho Parrott xuống đội U23 tập luyện như một phần của quá trình rèn luyện sau khi đặt dấu hỏi về thái độ của anh. HLV người Bồ Đào Nha nói thêm: “Đó là một chàng trai CH Ireland, có gia đình ở Dublin và đến London.”

“Vì vậy, cậu ấy cần giữ đôi chân trên mặt đất. Cần hành xử như một cầu thủ trẻ có sự nghiệp phía trước, không phải là người trong phần cuối của sự nghiệp. Ví dụ, ngày hôm qua tôi rất hài lòng với cách cậu ấy thể hiện và tôi không nói về bàn thắng cậu ấy ghi được.”

“Tôi đã lo lắng về thái độ trên sân tập. Tôi đã nói với cậu ấy trước trận đấu, mỗi khi bạn chơi với những chàng trai cùng lứa rằng bạn phải cho các đồng nghiệp của mình thấy tại sao mình có đặc quyền.”

“Tại sao bạn lại tập luyện ở đội 1 mỗi ngày còn một số khác thì không. Bởi vì đó là điều mà cậu ấy không làm được. Cậu ấy không thể đến đó với sự khinh miệt. Tôi đã có những nhìn nhận với Scott McTominay y hệt.”

“Cậu ấy không có suy nghĩ đúng đắn và khi chúng tôi bắt đầu thay đổi điều đó, rất nhiều thứ cũng đã thay đổi. Trong thế hệ như vậy với những chàng trai, họ có những thứ quá dễ dàng trong cuộc sống. Đó là một quá trình.”

“Vì vậy, nếu trận tới, cậu ấy ra sân và ghi bàn thắng, được lên báo, không có gì thay đổi. Tuần sau, cậu ấy lại chơi cho đội U23.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X