Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho dự định dùng Alexis Sanchez ở vị trí mới

Thứ Năm 11/10/2018 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị trí của Alexis Sanchez dưới thời Mourinho có thể thay đổi, theo Bleacher Report ông thầy người Bồ có thể sử dụng cầu thủ người Chile ở vị trí hộ công hoặc trung phong cắm.

Mourinho tính thay đổi vị trí của Sanchez


Trong chiến thắng 3-2 trước Newcastle ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19 tiền đạo Alexis Sanchez được tung vào sân từ băng ghế dự bị và chơi rất tốt, chính ngôi sao người Chile là người ghi bàn thắng quyết định giúp Man đỏ có cuộc lội ngược dòng không tưởng trước “Chích chòe”.
Vị trí của Alexis Sanchez dưới thời Mourinho có thể thay đổi hình ảnh

Sanchez tỏa sáng trước Newcastle


Ở trận đấu này Sanchez chủ yếu hoạt động ở trung lộ khi vào sân từ băng ghế dự bị, thậm chí Lukaku thường xuyên phải dạt cánh để nhường vị trí trung tâm cho cựu sao Arsenal. Sanchez đã cho thấy sự hiệu quả khi được đá gần khung thành đối phương.

Sau trận đấu, Mourinho khen ngợi Sanchez, dường như ông thầy người Bồ cũng tìm ra cách để phát huy hết khả năng của cậu học trò. Vị trí của Alexis Sanchez dưới thời Mourinho có thể thay đổi, theo Bleacher Report ông thầy người Bồ có thể sử dụng cầu thủ người Chile ở vị trí hộ công hoặc trung phong cắm.

Từ khi cập bến M.U, Sanchez gặp rất nhiều khó khăn. Trước trận đấu với Newcastle anh chỉ ghi 3 bàn sau 22 lần ra sân. HLV Mourinho đã sử dụng cầu thủ 30 tuổi ở cánh trái hay cánh phải nhưng anh đều không thể hiện được khả năng của mình.
Mourinho du dinh de Sanchez da ho cong

Mourinho dự định để Sanchez đá hộ công hoặc trung phong cắm


Trận đấu với Newcastle sẽ là chất xúc tác để Mourinho thay đổi vị trí của Sanchez, nhiều khả năng cựu HLV Chelsea sẽ sử dụng cầu thủ sinh năm 1988 ở vị trí hộ công trong sơ đồ 4-2-3-1. Ngoài ra, để giúp Romelu Lukaku có thời gian nghỉ ngơi, Mourinho cũng lên kế hoạch để Sanchez đá tiền đạo cắm.

Trong trường hợp Sanchez được đẩy lên đá cắm, Marcus Rashford và Anthony Martial sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn ở vị trí chạy cánh. Sau loạt trận quốc tế M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Chelsea, Lukaku thường gây thất vọng trong những trận đấu lớn và khả năng Mourinho sử dụng Sanchez ở vị trí trung phong cắm là hoàn toàn có thể.

Trong quá khứ Sanchez đã từng chơi tốt ở vị trí trung phong trong màu áo Arsenal, rất có thể khi được đẩy lên đá cao nhất trên hàng công anh sẽ phát huy hết khả năng của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X