Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đón tin vui về lực lượng vào cuối tuần này

Thứ Năm 13/09/2018 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được cho là mất nhiều thời gian để điều trị, nhưng khả năng hậu vệ Luke Shaw trở lại sân cỏ là rất lớn, báo chí Anh xác nhận.


Shaw trở lại sớm hơn dự kiến
 

Đang có phong độ cao trong màu áo Man United, nhưng hậu vệ sinh năm 1995 đã dính chấn thương nặng khi được triệu tập lên tuyển. Anh đã có một pha va chạm mạnh với đồng nghiệp Dani Carvajal bên phía Tây Ban Nha, và đã bị chấn động phải rời sân bằng cáng.
 
Theo sơ trị ban đầu, Luke Shaw được dự đoán sẽ phải mất tới 2 tuần để bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên, mới đây phía Man United đã đưa ra thông báo, cầu thủ này sẽ trở lại sớm hơn so với dự kiến. Được biết, anh đã trải qua một buổi điều trị nâng cao tại CLB chủ quản, và sẽ sớm tái xuất vào cuối tuần này.

Hậu vệ Luke Shaw trở lại sân cỏ vào cuối tuần này

Hậu vệ Luke Shaw trở lại sân cỏ vào cuối tuần này


Tất nhiên, điều đó không có nghĩa Luke Shaw chắc chắn sẽ ra sân, mà tình hình sẽ tiếp tục được xem xét. Trong trường hợp cầu thủ 23 tuổi thuyết phục được đội ngũ y tế, cũng như nuốt trọn được buổi tập của Jose Mourinho – anh sẽ được lựa chọn để tránh toàn bộ rủi ro dù là nhỏ nhất.
 
Hiện nay, Luke Shaw đang sở hữu phong độ tuyệt vời. Dù ĐT Anh để thua Tây Ban Nha 1-2, nhưng cầu thủ này cũng kịp có 1 pha kiến tạo, trước khi bị đưa ra nghỉ vì chấn thương. Trước đó, Shaw cũng chơi rất xuất sắc trong màu áo Man United, và trở thành cầu thủ hay nhất tháng 8 của đội chủ sân Old Trafford.
 
Bởi vậy, nếu hậu vệ Luke Shaw trở lại sân cỏ kịp thời, Mourinho sẽ rất hài lòng. Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ có trận “đại chiến” với Watford trên sân khách, đội bóng đang sở hữu chuỗi trận 4 chiến thắng liên tiếp.

Luke Shaw: Chặng đường từ phế nhân đến niềm hy vọng nơi Nhà hát
Trong cuộc bình chọn nội bộ của Quỷ đỏ, hậu vệ Luke Shaw giành giải cầu thủ hay nhất M.U, và đó là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực tuyệt vời của cầu...
Luke Shaw lên tiếng sau chấn thương ghê rợn
Luke Shaw tiết lộ về chấn thương mà mình gặp phải trước Tây Ban Nha. Thông qua mạng xã hội, tuyển thủ Anh mới gửi một tin nhắn trấn an người hâm mộ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X