Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đón tin mừng về hàng loạt trụ cột

Thứ Sáu 05/01/2018 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Jose Mourinho đã báo tin mừng cho các CĐV khi khẳng định, một loạt cái tên quan trọng sẽ quay trở lại.


Giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới đã kết thúc không mấy vui vẻ với Man United, khi đội chủ sân Old Trafford thắng 1 và hòa đến 3. Không những vậy, Quỷ đỏ còn tan nát đội hình khi hàng loạt trụ cột lần lượt “rơi rụng”. Ở cả 3 tuyến, Jose Mourinho đều không thể sử dụng những cái tên tốt nhất của mình như Valencia, Lukaku, Ibrahimovic hay thậm chí là Fellaini. Cụ thể trong vòng đấu vừa qua với Everton, M.U thậm chí đã phải ra sân với “tiền đạo” Anthony Martial – người chưa từng đá ở vị trí này kể từ đầu mùa.
 
Tuy nhiên khi giai đoạn khó khăn này đã đi qua, Người đặc biệt sẽ có cơ hội làm việc với những cầu thủ chủ chốt. Trong buổi họp báo trước trận gặp Derby tại FA Cup, HLV Bồ Đào Nha cho biết: “Romelu hiện đã ổn, Fellaini cũng sẽ trở lại, và Carrick đang tập luyện cùng toàn đội. Valencia cũng sẽ trở lại vào tuần sau, và anh ấy sẽ chỉ vắng mặt ở trận Derby ngày mai nữa thôi. Tình hình lực lượng của chúng tôi đang khá khẩm lên rồi.”

Lukaku ghi ban tro lai cho M.U
Lukaku sẽ ra sân trở lại

Mới đây, Quỷ đỏ đã bị loại khỏi tứ kết Cup Liên đoàn bởi Bristol, vì vậy FA Cup sẽ là cơ hội lớn để MU dồn sức. Chia sẻ về mục tiêu của mình tại đấu trường này, Mourinho tiếp tục: “Tôi luôn có sự tôn trọng với các Cup, tất nhiên FA Cup cũng là một trong số đó. Ngay cả Cup Liên đoàn, tôi cũng là một trong những người đầu tiên vô địch ngay khi nắm đội. Lịch thi đấu tất nhiên sẽ ảnh hưởng lớn đến chúng tôi bởi M.U vẫn đang chinh chiến tại Premier League. Hãy nhìn vào đội hình của Derby, họ sở hữu rất nhiều cầu thủ không phải ở trình độ Championship, vì thế tôi buộc phải ra sân với một đội hình tốt.”
 
“Tôi sẽ đối mặt với trận này như một vòng đấu ở Ngoại hạng Anh. Sergio Romero sẽ bắt chính bởi vì anh ấy là một thủ môn hàng đầu, còn David De Gea xứng đáng được nghỉ ngơi. Romero sẽ là thủ môn số 1 của Argentina tại World Cup, và chúng tôi cũng ra quân với những cầu thủ giỏi nhất” – Jose Mourinho kết luận.

M.U vs Derby (3h ngày 6/1): Chiến thắng quan trọng hơn cách thắng
Người hâm mộ luôn mong chờ Man United có những chiến thắng hoành tráng nhất là trên sân nhà Old Trafford. Nhưng đây không phải là thời điểm HLV Jose Mourinho...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X