Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho đổi ý, tương lai Dele Alli được đảm bảo

Thứ Năm 24/09/2020 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho bất ngờ đổi ý và xác định Dele Alli là một phần trong kế hoạch của ông tại Tottenham.

Dele Alli bất ngờ được đảm bảo tương lai tại Tottenham

2 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, Dele Alli không được Jose Mourinho điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Người Đặc Biệt từng bóng gió về việc cầu thủ người Anh không còn trong kế hoạch khi vị trí của anh tại Tottenham có quá nhiều cầu thủ chất lượng

Trước đó, tiền vệ sinh năm 1996 không ít lần bị Mourinho phàn nàn về thái độ và ý thức tập luyện. Tương lai của Dele Alli tại Tottenham bị đặt dấu hỏi. Thậm chí, PSG đã ngỏ ý để giải cứu cầu thủ 24 tuổi.

Tuy nhiên, Jose Mourinho mới đây bất ngờ đổi ý. Trong buổi phỏng vấn mới nhất, chiến lược gia người Bồ Đào Nha bất ngờ xác định Dele Alli là một phần trong kế hoạch của mình tại Tottenham.

 Dele Alli bất ngờ được đảm bảo tương lai tại Tottenham hình ảnh
Tương lai của Dele Alli tại Tottenham được Mourinho đảm bảo.

Người Đặc Biệt điền tên Dele Alli vào danh sách dự trận gặp Shkendija tại vòng loại thứ ba Europa League. Đồng thời, ông nhắn nhủ cậu học trò cần nỗ lực hơn để giành vị trí chính thức.

"Dele Alli sẽ đi cùng cả đội. Tôi luôn nói rằng cậu ấy sẽ có cơ hội ở Tottenham. Cậu ấy cần nắm bắt lấy nó và thể hiện thật tốt. Dù ở trên sân chỉ 1 phút hay đủ 90 phút, Dele cũng phải cho chúng tôi thấy được khả năng của cậu ấy. Điều này cũng đúng với tất cả các cầu thủ còn lại.

Tôi tin Dele sẽ tiếp tục ở lại Tottenham, thậm chí còn có thể khẳng định chắc chắn rằng cậu ấy sẽ làm như vậy. Chúng ta đều biết kể từ khi rời MK Dons để đến đây, cậu ấy đã đã trải qua rất nhiều thăng trầm, là những giai đoạn thăng hoa và cả những lúc thi đấu không đúng phong độ. Khi tôi về dẫn dắt CLB, điều đó có vẻ vẫn không thay đổi.

Vấn đề này người ta gọi là thiếu sự ổn định và khi nó xảy ra, chúng ta sẽ có xu hướng trao cơ hội cho những người chơi tốt hơn ở cùng 1 vị trí. Khi đạt phong độ cao, bạn sẽ là người ra sân và ngược lại, bạn sẽ phải ngồi ngoài nếu chơi không tốt. Đây là điều hết sức bình thường."

Gareth Bale đến Tottenham, có một người sẽ toát mồ hôi!
Alan Hutton cho rằng Gareth Bale đến Tottenham sẽ khiến cho Lucas Moura cảm thấy lo lắng vì mất vị trí.
Mourinho tiết lộ lý do ruồng rẫy Dele Alli
HLV Jose Mourinho tin rằng Dele Alli sẽ ở lại Tottenham dù đang có tin đồn cầu thủ này được PSG quan tâm.
Tottenham tiếp tục bạo chi vì sao Inter
Sau khi đem Gareth Bale trở về mái nhà xưa, HLV Jose Mourinho tiếp tục có ý định gia cố hàng phòng ngự với ngôi sao Milan Skriniar của Inter.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X