Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho đối xử với Hazard như động vật"

Thứ Hai 15/05/2017 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bình luận viên thể thao Alan Green cho rằng HLV người Bồ Đào Nha cần học cách đối nhân xử thế của Antonio Conte, sau khi từng đối xử tệ hại với cậu học trò ngôi sao trong mùa giải cuối cùng ông tại vị ở Stamford Bridge.

Mùa giải này, Eden Hazard đã thực sự trở lại với đỉnh cao của mình và góp đại công vào chiến tích vô địch Premier League của Chelsea. Tất cả là một sự tương phản quá rõ ràng so với khoảng thời gian một năm thảm họa trước đó, dưới trướng HLV Jose Mourinho.

Mối quan hệ thầy trò đôi bên xuống dốc thê thảm, và tiền vệ người Bỉ bị quy kết chính là một trong những tác nhân làm phản và đá bay “Người đặc biệt” ra khỏi Stamford Bridge cuối 2015.

Mourinho doi xu voi Hazard nhu dong vat hinh anh
Mourinho từng đối xử với Hazard như động vật!

Tuy nhiên, người ta cũng tin rằng cái gì cũng phải có nguyên do của nó, khi bản thân Mourinho vốn không phải mẫu HLV ôn hòa như đồng nghiệp Carlo Ancelotti. Nhà cầm quân xứ Bồ thực sự là mẫu người cá tính và rất nghiêm khắc, thậm chí tàn nhẫn với các cầu thủ, đơn cử như việc ông vắt kiệt sức lực cả đội bóng là có thật.

Alan Green, bình luận viên thể thao nổi tiếng của nước Anh, thậm chí cho rằng Mourinho cần phải xem lại cách quản lý con người của mình sau khi từng đối xử với Hazard “như động vật”, và người kế nhiệm Antonio Conte ở Chelsea chính là bài học mà ông cần noi gương. Có thể nói giờ không phải những Wenger hay Guardiola, chính chiến lược gia người Ý mới là cái tên khiến “Người đặc biệt” khó chịu nhất.

Alan Green bình luận: “Chelsea vô địch Premier League là thành quả xứng đáng cho Conte. Một yếu tố mà tôi nghĩ vô cùng quan trọng giúp ông ấy thành công, đó chính là cách quản lý con người. Ông ấy khôi phục lại niềm tin nơi Hazard, cầu thủ từng bị đối xử không khác gì một con thú vật bỏ đi dưới thời Mourinho. Điều đó thật đáng kinh ngạc! Bản thân Mourinho có lẽ cũng cần phải học bài học đối nhân xử thế của Conte.”

Hiện giờ, Jose Mourinho đang tập trung toàn trí lực cho trận chung kết Europa League đối đầu Ajax Amsterdam. Giành chiến thắng và nâng cao chiếc cúp bạc thứ cấp ở Thụy Điển, Manchester United sẽ đường hoàng trở lại Champions League năm tới mà không cần bận tâm đến vị trí ở Premier League nữa. Với thất bại vừa qua trước Tottenham, Quỷ Đỏ đã chính thức nằm ngoài top 4 mùa giải này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X