Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho không phục MU: "Pogba đáng lẽ phải bị thẻ đỏ"

Thứ Hai 12/04/2021 02:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho khẳng định Tottenham không xứng đáng nhận một thất bại trước MU nếu trọng tài nghiêm khắc trong việc truất quyền thi đấu của Pogba.

Mourinho đòi thẻ đỏ cho Pogba

Sau thất bại 1-3 trước MU, HLV Mourinho cho rằng Tottenham không xứng đáng nhận kết quả này. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thẳng thắn chia sẻ:

"Tottenham không xứng đáng phải nhận kết quả này. Chúng tôi đã thiếu may mắn. Đáng ra, Pogba đã phải nhận thẻ đỏ sau pha húc củi trò với Aurier ngay đầu trận.

MU là một đội bóng giàu khát khao. Họ sở hữu hàng loạt cầu thủ giỏi và chất lượng. Quan trọng nhất, tuyến tiền vệ của họ giàu sức mạnh.

Mourinho không phục MU Pogba đáng lẽ phải bị thẻ đỏ hình ảnh
Tình huống Pogba húc củi trỏ vào mặt Aurier ngay đầu trận.

Sang hiệp 2, mọi thứ không còn trong tầm kiểm soát của chúng tôi. Chúng tôi chơi trùng xuống. MU ghi bàn gỡ hòa nhưng chúng tôi cũng xứng đáng có được bàn thắng thứ hai với những cơ hội tạo ra. Sau khi họ vươn lên dẫn trước nhưng những nỗ lực của chúng tôi sau đó cũng lại xứng đáng được đền đáp bằng một bàn thắng."

, Mourinho nhấn mạnh.

Tottenham vươn lên dẫn trước cuối hiệp 1 nhờ pha lập công của Son Heung Min. Nhưng việc không còn duy trì được nhịp độ thi đấu trong hiệp 2 khiến Gà Trống để Fred, Cavani và Greenwood chọc thủng lưới, qua đó thua 1-3 chung cuộc. Thất bại này khiến cơ hội dự Champions League mùa sau của Mourinho càng thêm mong manh khi giờ đây kém top 4 tới 6 điểm.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X