Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đòi phạt thẻ Suarez vì lỗi ăn vạ

Thứ Hai 30/12/2013 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Chelsea cho rằng Suarez đã ngã vờ trong tình huống va chạm với Eto'o trong trận đấu mà Chelsea thắng Liverpool 2-1 vào tối qua (29/12).

Tình huống va chạm của Suarez và Eto
Tình huống va chạm của Suarez và Eto'o.

"Trong tình huống này tôi nghĩ Suarez hoàn toàn xứng đáng nhận thẻ vàng. Eto'o chỉ chạm nhẹ mà cậu ấy ngã ra như thể bị ai đó bắn vào chân", Mou chỉ trích tiền đạo của Liverpool sau trận đấu.

Trái với lời chỉ trích của Mourinho, băng hình trận đấu cho thấy tiền đạo của Chelsea trong nỗ lực lùi về phòng ngự đã giẫm vào chân của Suarez trong vòng cấm địa. HLV Howard Webb ở rất gần tình huống va chạm nhưng ông không nhận định rằng đó là pha phạm lỗi của Eto'o.

Trước khi phạm lỗi với Suarez, ngay ở trong hiệp một Eto'o cũng có một lần đạp vào chân Henderson, dẫn đến quả đá phạt mang lại bàn mở tỷ số cho Liverpool. Trước câu hỏi của phóng viên về pha phạm lỗi này, Mou bảo vệ cậu học trò: "Nếu Eto'o có phạm lỗi quá mức cần thiết thì đó là lỗi của tôi. Tôi bảo cậu ấy cần thích ứng với lối chơi mạnh mẽ ở Premier League nên có lẽ vì thế mà cậu ấy có phần quá chân".

Chelsea đang xếp thứ ba sau màn lội ngược dòng trước Liverpool bằng lối đá tấn công ấn tượng. Trong khi đó, Lữ đoàn đỏ sau hai trận thua liên tiếp đã từ vị trí thứ nhất rơi ra khỏi Top 4. HLV Rodgers thất vọng: "Chúng tôi phải chơi hai trận liên tiếp trước hai đội mạnh nhất nước Anh lúc này. Chúng tôi rất thất vọng về kết quả này và những chấn thương liên tiếp. Hy vọng Liverpool sẽ sớm vực dậy khi các cầu thủ bình phục".

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X