Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đối mặt án cấm chỉ đạo 2 trận

Thứ Ba 29/11/2016 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc bị đuổi lên khán đài ở trận gặp West Ham có thể khiến HLV Jose Mourinho gặp thêm những hệ lụy xấu từ án cấm chỉ đạo.
Mourinho doi mat an cam chi dao 2 tran  hinh anh
Jose Mourinho tức giận đá bay chai nước

Ở trận hòa 1-1 giữa Man United và West Ham vừa qua, HLV Jose Mourinho đã bị truất quyền chỉ đạo từ khá sớm sau hành động đá văng chai nước lúc thiếu kiềm chế. Đó là tình huống trọng tài phạt thẻ vàng Paul Pogba vì cho rằng cầu thủ này ăn vạ còn Người Đặc Biệt thì tỏ ý không hài lòng với quyết định đó.

Bên cạnh kết quả tồi tệ, bản thân HLV này còn phải đối mặt với án phạt kèm theo sắp giáng xuống đó là cấm chỉ đạo. Cụ thể, FA đang xem xét việc treo quyền chỉ đạo của chiến lược gia người Bồ Đào Nha thêm 2 trận nữa. Nếu như vậy, đây sẽ là lần thứ 2 Mourinho bị cấm chỉ đạo ở mùa giải này khi trước đó ông bị trọng tài Mark Clattenberg đuổi ở trận gặp Burnley. Người Đặc Biệt sau đó cũng phải làm khán giả ở cuộc gặp Swansea ngay sau đó.

Bên cạnh những án cấm chỉ đạo, việc gây sự với trọng tài còn khiến Mourinho mất không ít tiền. Mùa này, ông cũng bị FA bắt nộp phạt tới 50,000 bảng sau khi có những lời lẽ không hay với trọng tài Anthony Taylor ở trận gặp Liverpool.

Trong một diễn biến khác, cựu trọng tài Graham Poll thậm chí còn đề nghị nâng mức án dành cho Mourinho lên... 6 trận để răn đe bởi những hành động của Người Đặc Biệt đang diễn ra với tần suất dày đặc hơn.

Trong bài viết trên tờ Daily Mail, vị trọng tài nổi tiếng này cho biết: “Ông John Moss đã hoàn toàn đúng khi đưa Mourinho lên khán đài vì thái độ ấy. Tất cả đều đã rõ ràng phản ứng của Jose Mourinho là không thể chấp nhận được. Không cần biết John Moss đã quyết định đúng hay sai ở tình huống của Pogba, các huấn luyện viên cần phải có sự tôn trọng dành cho các quyết định của trọng tài.”

“Các CĐV của Quỷ đỏ có thể phàn nàn rằng các trọng tài đã nặng tay với HLV của họ, nhưng những phản ứng của Mourinho thường xuyên vượt quá quy định. Vì thế mà giờ tôi mong rằng FA có những án phạt công bằng, chẳng hạn như việc cấm Mourinho đến sân vận động trong 6 trận đấu tới.” Trước đó, HLV Mourinho đã có tổng cộng 10 lần bị phạt kể từ khi đến với Premier League vào năm 2004, với số tiền phạt tổng cộng gần 300 nghìn bảng Anh.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X