Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đánh giá đội B Man City tốt hơn cả MU và Chelsea

Chủ Nhật 11/08/2019 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho cho rằng đội hình B của Man City còn có khả năng vô địch Premier League cao hơn Man United và Chelsea.
Man United sẽ có trận ra quân Premier League gặp Chelsea. Nhưng HLV Mourinho không đánh giá cao cả 2 ông lớn này ở mùa giải năm nay.

Khi được hỏi đội nào có khả năng tham gia vào cuộc đua vô địch năm nay, Mourinho đưa ra 4 cái tên: “Man City, Tottenham Lvierpool và đội B của Man City.

HLV Mourinho đánh giá đội B Man City tốt hơn cả MU và Chelsea hình ảnh

Mourinho đánh giá đội B Man City tốt hơn cả MU và Chelsea


Hôm nay, kể cả khi Man United hoặc Chelsea chơi cực hay và có được kết quả tốt, tôi cũng không nghĩ họ có thể giành danh hiệu mùa này”.

Cả 2 đội bóng bước vào mùa giải năm nay với những dấu hỏi lớn. Solskjaer và Lampard vẫn chưa thể tạo được niềm tin khi đến dẫn dắt đội bóng cũ.

Gary Nevilla và Graeme Souness cũng loại Man United và Chelsea khỏi cuộc đua vô địch ngay khi họ đá trận đầu tiên của mùa giải.

“Man United không thể giành chức vô địch và tôi nghĩ Chelsea cũng vậy”, Neville cho biết. “Tôi nghĩ Man United sẽ rất vui mừng nếu bạn trao cho họ vị trí thứ 4. Họ sẽ phải chiến đấu với Chelsea và Arsenal cho vị trí này.

Tottenham, Liverpool và Man City đang ở quá xa so với những đội còn lại. Man United cần phải tập trung vào từng trận đấu một. Bạn không thể kỳ vọng họ giành được danh hiệu ngay lập tức sau 7 năm đáng thất vọng vừa qua”.


Souness lại cho rằng Premier League năm nay tiếp tục là cuộc đua song mã của Liverpool và Man City.

“Tôi nghĩ Man City và Liverpool đang vượt quá xa các đội bóng khác, kể cả Tottenham. Họ có thể đua tranh với nhau và đang có được một tập thể đội hình mạnh mẽ. Tôi không nghĩ có bất kỳ đội bóng nào khác tiến được gần top 2. Man City và Liverpool sẽ lại cạnh tranh vô địch với nhau một lần nữa”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X