Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Đội chơi hay hơn đã thua trận"

Thứ Hai 03/08/2015 02:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi phải nhận thất bại toàn diện trước HLV Wenger, Mourinho vẫn cho rằng đội bóng của ông mới là những người chơi hay hơn ở trận đấu này.

tran dau chelsea vs arsenal hinh anh
Mourinho đã phải nhận thất bại đầu tiên trước Wenger

Trận đấu Arsenal vs Chelsea tranh cúp Community Shield 2015 đã khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về phía Pháo thủ. Đây là một trận đấu khá giằng co, cả hai bên đều quyết tâm đánh bại đối thủ không đội trời chung của mình dù Siêu cúp Anh chẳng phải là một danh hiệu lớn lao gì. Với thế trận chặt chẽ và các hậu vệ sẵn sàng phạm lỗi để ngăn cản đối phương áp sát khung thành đội nhà, rất ít cơ hội được tạo ra ở trận đấu vừa qua. Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến từ cầu thủ trẻ Oxlade-Chamberlain của Arsenal với một cú sút trái phá làm tung nóc lưới của thủ môn Courtois. Chelsea cũng có cơ hội rất tốt để gỡ hòa khi Fabregas chọc khe tinh tế để Hazard băng xuống dứt điểm nhưng đáng tiếc ngôi sao người Bỉ lại đá quả bóng bay thẳng lên trời trong sự tiếc nuối của các CĐV đội bóng áo xanh.

Sau khi trận đấu kết thúc, Mourinho đã có những hình ảnh không đẹp khi ném chiếc huy chương kỉ niệm của trận Siêu cúp Anh lên khán đài. Trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ cho biết ông không giữ những chiếc huy chương Á quân nên quyết định tặng nó cho các CĐV của Arsenal. Ngoài ra, thuyền trưởng của Chelsea cũng đưa ra những nhận định về trận đấu vừa rồi.

“Thường thì giới truyền thông thường cho rằng những đội bóng chơi phòng ngự tốt không xứng đáng giành chiến thắng. Nhưng tôi có quan điểm riêng của mình và nó khác với các bạn. Tôi nghĩ một đội bóng sẵn sàng vứt bỏ triết lí bóng đá của họ trong phòng thay đồ, thay đổi hoàn toàn thái độ tiếp cận trận đấu và chơi cả hiệp hai với 9 cầu thủ túc trực trước khung thành để không bị thủng lưới rất xứng đáng giành chiến thắng. Đội bóng chơi tốt hơn đã phải nhận thất bại. Đó là cách tổ chức chiến thuật rất tốt. Tôi xin được chúc mừng Arsenal vì chiến thắng hôm nay.”

Ngoài ra, HLV Jose Mourinho cũng nói thêm về lần đầu tiên ông phải nhận thất bại trước người đồng nghiệp bên phía Arsenal. “Tôi không hề quan tâm đến những thông số đó. Tôi luôn nghĩ các trận đấu đều chẳng liên quan gì đến nhau. Việc chiến thắng hay thất bại là chuyện rất bình thường.”

Video tổng hợp trận thắng 1-0 của Arsenal trước Chelsea trong khuôn khổ Siêu cúp Anh 2015:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X