Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đòi… bóp cổ người đứng sau giải thưởng “HLV xuất sắc nhất tháng”

Thứ Bảy 09/05/2015 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá mãn nguyện với ngôi vô địch Premier League thứ 3 cùng Chelsea nhưng “Người đặc biệt” có vẻ vẫn còn chút tiếc nuối khi chưa một lần được vinh danh ở hạng mục cá nhân trong mùa giải này.

Danh hiệu “HLV xuất sắc nhất tháng” của Premier League trong tháng Tư vừa rồi thuộc về Nigel Pearson, sau khi ông dẫn dắt Leicester chiến thắng 4 trận và đào thoát ngoạn mục khỏi nhóm “cầm đèn đỏ”. Giải thưởng nhìn chung là rất xứng đáng như người ta vẫn phải dành sự tiếc nuối cho Jose Mourinho, nhà cầm quân chỉ đánh rơi 2 điểm của Chelsea với trận hòa Arsenal.

Như vậy, Mourinho phải trải qua một mùa giải trắng tay danh hiệu cá nhân hàng tháng mặc dù chính Chelsea của ông mới là đội bóng xuất sắc nhất với ngôi vô địch. Đây là lần thứ hai trong lịch sử Premier League mà HLV đội vô địch không một lần được vinh danh giải thưởng tháng trong mùa giải và trớ trêu thay, chủ nhân của cả hai lần đều là “Người đặc biệt” (trước đó là mùa giải 2005-06).

Mourinho doi… bop co nguoi dung sau giai thuong HLV xuat sac nhat thang hinh anh
Không một lần giành giả thưởng "HLV xuất sắc nhất tháng",
Jose Mourinho đòi bóp cổ người đứng sau danh hiệu này

Không bận tâm quá nhiều đến vấn đề này khi đã đạt được mục tiêu quan trọng nhất, nhưng có lẽ Mourinho vẫn có đôi chút tiếc rẻ danh hiệu vốn chỉ mang tính khích lệ này. Chẳng thế mà khi được hỏi, ông đã có biểu cảm khá hài hước khi đưa 2 tay lên bóp cổ, ám chỉ hành động dành cho những người đứng sau giải thưởng “HLV xuất sắc nhất tháng”. Dĩ nhiên đó hoàn toàn chỉ mang tính chất vui vẻ và Mourinho còn đùa rằng đó là những cái ôm dành cho ban tổ chức Premier League.

HLV người Bồ chia sẻ với nụ cười trừ: “Mục tiêu tối thượng của tôi ở mùa giải này là giành chức vô địch. Những gì đến đã đến và những gì không đến đã không đến. Tôi không muốn bình luận nhiều về giải thưởng ‘HLV xuất sắc nhất tháng’ nhưng tôi rất muốn biết những người đứng đằng sau việc lựa chọn này. Bởi vì có thể một ngày ngày nào đó, tôi sẽ gặp ai trong số đó và dành cho anh ấy một cái ôm nồng hậu (Mou vừa nói vừa làm cử chỉ... bóp cổ).”

Trước mắt HLV Mourinho của Chelsea vẫn còn 3 trận đấu mang tính chất thủ tục và nhiều người đang đặt câu hỏi về thái độ thi đấu của các ngôi sao The Blues, vốn có ảnh hưởng trực tiếp đến tham vọng của nhiều đội bóng khác. Tiêu biểu nhất chính là màn tiếp đón Liverpool cuối tuần này khi The Kop đang rất khát điểm để bám đuổi đại kình địch Man Utd trong cuộc đua vào top 4 và giành vé Champions League.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X