Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đổ tội cho ... BLĐ Chelsea vì màn ăn mừng thái quá của mình

Thứ Hai 28/10/2013 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV trưởng của Chelsea đã không tỏ ra trách giận gì phản ứng khá khiếm nhã của chiến lược gia đối thủ hồi cuối trận đấu đêm qua, khi Pellegrini từ chối bắt tay ông. Đồng thời, ông cũng thừa nhận mình đã có những phản ứng không đúng mực khi leo lên hàng ghế khán giả để ăn mừng bàn thắng khép lại trận đấu với con trai.

Mourinho đang quyết tâm giúp Chelsea trở nên mạnh mẽ
Mourinho không trách đối phương vì hành vi khiếm nhã

Jose Mourinho đã lên tiếng xoa dịu cảm giác khó chịu của người đồng nghiệp Manuel Pellegrini bên kia chiến tuyến sau trận thắng vô cùng kịch tính của Chelsea trước Manchester City đêm qua. Khi mà cả tập thể Man City đang chờ đợi một kết quả hòa, thì bất ngờ Fernando Torres tận dụng sai lầm của Joe Hart và Nastasic để ghi bàn thắng kết liễu đội khách ở phút 92. Không kiềm chế được cảm xúc, Mourinho đã leo lên hàng ghế khán giả sau lưng băng ghế dự bị của đội khách để ăn mừng với cậu con trai của mình. Điều đó làm cho Pellegrini cảm thấy khó chịu và từ chối bắt tay Mourinho sau trận đấu.

Khi được hỏi về việc ăn mừng một cách quá khích trước nỗi đau của đối thủ, Mourinho đã giải thích rằng mình chỉ lên khán đài sau lưng bộ sậu đội khách để ăn mừng bàn thắng của đội phương với cậu quý tử của mình, chứ không hề có ý đồ chọc tức. Ông cho biết: "Tôi nghĩ rằng tình huống đó, chính các ông chủ của Chelsea mới là những người có lỗi. Tôi muốn mua vé cả mùa cho con trai tôi và họ đã đưa cho thằng bé tấm vé ngồi ngay sau lưng băng ghế chỉ đạo của đối phương. Họ cần phải thay đổi và cho thằng bé ngồi sau lưng tôi. Tôi đã ăn mừng với thằng bé, tôi xin hứa về điều đó, và lần sau các bạn sẽ lại thấy nó ngồi ở đúng vị trí ấy."

"Đó quả thực là một diễn biến vô cùng kịch tính ở phút cuối của trận đấu (ám chỉ bàn thắng của Torres). Tôi đã thắng Manchester City với Real Madrid trong những phút cuối của trận đấu mùa trước, trận đấu kết thúc với tỉ số 3-2." - Mourinho tiếp lời - "Tôi còn nhớ khi đó tôi đã trượt dọc sân bằng đầu gối của mình, và đã tự làm hỏng chiếc quần của mình. Nếu City tin rằng con trai tôi ngồi đó thì tốt. Còn nếu không, tôi xin được gửi lời xin lỗi nếu họ cảm thấy tôi đã làm điều gì đó sai trái."
 
Mourinho cũng bỏ qua thái độ bất lịch sự khi từ chối bắt tay mình của Manuel Pellegrini khi trận đấu kết thúc và tỏ ra thông cảm với chiến lược gia người Chile vì bản thân Người Đặc biệt cũng đã gặp phải những tình huống như vậy trong sự nghiệp cầm quân của mình. Kết thúc bài phỏng vấn, Mourinho cho biết: "Ông ấy thua trận đấu vào những phút cuối cùng, và tôi thông cảm với điều đó. Ở một số giải đấu ở các đất nước khác, chúng tôi bắt tay nhau đầu trận và thế là đủ. Chúng tôi không bắt tay nhau khi trận đấu kết thúc. Khi còn ở Madrid, tôi gần như không bao giờ bắt tay đối phương khi trận đấu kết thúc, vì thế tôi không coi đó là hành động khiếm nhã."

"Nếu ông ấy buồn vì kết quả của trận đấu, thì tôi rất hiểu và thông cảm. Nếu như ông ấy buồn vì hành động của tôi, tôi cũng chấp nhận điều đó."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X