Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đổ tại hoàn cảnh

Chủ Nhật 21/01/2007 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Tôi không bao giờ được phép làm những gì mình muốn. Vì tôi chỉ là một HLV", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói như vậy sau thất bại ê chề 0-2 trước Liverpool. Lúc này, điều Mourinho cầu mong nhất là MU sơ sẩy trong trận thư hùng với Arsenal, tối nay. 

Thất bại 0-2 của Chelsea trước Liverpool tối qua được cấu thành từ nhiều nguyên nhân. Nhưng nổi cộm và rõ nhất chính là sự khủng hoảng về lực lượng của đội bóng áo xanh. Trong đó, những mất mát ở hàng thủ là nghiêm trọng nhất.

Mourinho trong trận đấu với Liverpool hôm qua

Đó chính là lý do để Mourinho ca thán: "Thật khó để nói là hiện nay, chúng tôi nên làm gì để giải quyết các vấn đề. Nhưng hoàn toàn không bình thường, thậm chí là không thể tưởng tượng nổi khi mất tới 3 trung vệ cùng một lúc. John Terry thì chấn thương dài hạn, Boulahrouz gặp những vấn đề nghiêm trọng với đầu gối và có lẽ phải cần tới 6 tuần để dưỡng thương. Trong khi đó, đúng vào lúc nước sôi lửa bỏng này, Ricardo Carvalho lại đổ bệnh".

"Dự đoán AFF Cup" đã

 thay đổi thể lệ

Mourinho cho rằng, nếu ông có đầy đủ binh lực hay được bổ sung kịp thời về nhân sự thì có lẽ, cơ sự không đến mức tồi tệ như hiện nay đối với đội bóng áo xanh. Ông nói: "Hồi cuối tháng 12, tôi đã bàn bạc với ban lãnh đạo là tôi cần thêm hai gương mặt mới. Một ở vị trí trung vệ, một ở trên hàng công. Nhưng tôi không phải là chủ sở hữu, không phải là giám đốc điều hành cũng chẳng phải chủ tịch. Đơn giản tôi chỉ mà một HLV. Vì vậy, tôi chỉ có quyền nêu ra ý kiến của mình. Còn quyền quyết định thuộc về những người khác. Nói vậy nhưng tôi không hề có ý bài bác ai cả".

Nhìn nhận về khoảng cách với MU - đội sẽ có chuyến làm khách nóng bỏng với Arsenal tối nay - Mourinho nói: "Nếu MU giành chiến thắng thì cách biệt giữa Chelsea với họ sẽ bị nới lên thành 9 điểm. Đó là một khoảng trống thực sự. Nhưng nếu họ hòa hoặc thua, tức là cách biệt chỉ là 6 hay 7 điểm thì tôi vẫn rất tự tin vào khả năng chúng tôi san lấp được hố sâu ngăn cách ấy".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X