Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney say xỉn, Mourinho trút giận lên đầu FA

Thứ Sáu 18/11/2016 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Bồ Đào Nha cho rằng LĐBĐ Anh phải chịu trách nhiệm cho việc không thể kiểm soát hành vi của tiền đạo ngôi sao Man Utd.

Vượt ra ngoài phong độ tệ hại, Wayne Rooney tiếp tục là tâm điểm chỉ trích của dư luận với scandal say lướt khướt rất khó coi bên ngoài sân cỏ của mình. Tiền đạo 31 tuổi vốn được đội tuyển Anh sớm gửi trả về thành Manchester để điều trị chấn thương.

Rooney say xin, Mourinho trut gian len dau FA hinh anh
Rooney tiệc tùng thâu đêm và say khướt, Mourinho đổ lỗi thiếu kiểm soát cho FA

Nhưng lý do thật sự đằng sau đó đã nhanh chóng bị phanh phui – R10 đã bia rượu tiệc tùng thâu đêm suốt sáng ngay trong khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa 2 trận đấu với Scotland và Tây Ban Nha. Đáng trách hơn cả sau khi chứng kiến tấm hình phê pha tràn ngập trên mặt báo của Rooney, anh vẫn khoác nguyên tấm áo “Tam sư” và khoác vai tình tứ 2 cô nàng lạ mặt khác.

Đã công khai xin lỗi ĐT Anh, CLB Man Utd và NHM nhưng Wayne Rooney khả năng cao vẫn sẽ phải hứng chịu cơn thịnh nộ và hình phạt khắt khe của ông thầy Jose Mourinho khi trở về Old Trafford. Ấy vậy mà chưa biết nội tình Quỷ Đỏ ra sao, giới mộ điệu đã hay tin HLV người Bồ Đào Nha lại bất ngờ đổ thừa mọi tội lỗi lên LĐBĐ xứ sở sương mù.

Cụ thể, Sky Sports tiết lộ Mourinho đã vô cùng tức giận không chỉ với riêng mình Rooney sau khi sự vụ xảy ra. Bởi lẽ, bữa tiệc tại khách sạn khi đó còn có cả sự tham gia của các thành viên quan chức FA. Theo “Người đặc biệt”, việc Rooney chè chén quá mức cho phép đến độ không còn biết trời đất là gì còn là trách nhiệm của FA, họ đã để đội trưởng “Tam sư” tự do tiệc tùng thiếu kiểm soát như vậy.

Dù thế nào thì như tuyên bố đáp trả sau đó của FA, Rooney đã là một cầu thủ ngôi sao chuyên nghiệp và cần phải tự ý thức cư xử phải phép ở mọi thời điểm. Thực sự thì quá nhiều nỗi rối ren lúc này cho MU, họ chưa hoàn toàn thoát ra khỏi vũng lầy khủng hoảng và giờ thì chứng kiến đội trưởng của mình tàn phá thể trạng rất khó chấp nhận. Và tất cả lại đều hướng về trận đại chiến khó khăn cuối tuần này với Arsenal trên thánh địa Old Trafford.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X